Vì sao Kingsoft phát triển Dự Án Kiếm Hiệp E?

QUỐC TẾ_ Cái tên Dự Án Kiếm Hiệp E (Project Swordsman E) đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ.

Như chúng tôi đã thông tin, vào ngày 03/08 vừa qua, sự kiện ChinaJoy 2020 diễn ra với sự xuất hiện lần đầu của Dự Án Kiếm Hiệp E – một sản phẩm đang được lên kế hoạch thiết kế hoàn toàn mới từ Kingsoft. Không ai khác, đơn vị hàng đầu thiết kế trò chơi này chính là Seasun. Thực tế trò chơi đã mở trang đăng ký từ ngày 31/07 dành cho cộng đồng người chơi đại lục và tất nhiên là có trang landing hoành tráng.

Vì sao Kingsoft phát triển Dự Án Kiếm Hiệp E?

Vì sao Kingsoft phát triển Dự Án Kiếm Hiệp E?

Nói về trò chơi Dự Án Kiếm Hiệp E (có thể gọi là Kiếm Hiệp E) là sản phẩm kế thừa và phát huy IP Kiếm hiệp tình duyên, vốn là đặc sản của Kingsoft cũng như sau này phân phối vào Việt Nam với tên Võ Lâm Truyền Kỳ. Tựa game sẽ tiếp tục đẩy mạnh chiều sâu nội dung game kế thừa 25 năm phát triển trước đây, mang đến cho cộng đồng game thủ những trải nghiệm sâu sắc hơn nữa, chân thực hơn nữa.

Vì sao Kingsoft lại tiếp tục phát triển Dự Án Kiếm Hiệp E? Không ít lý do để trả lời cho câu hỏi này. Đầu tiên đó là truyền thống của họ. Ai cũng biết đến thương hiệu này qua các sản phẩm (series) Kiếm hiệp tình duyên, hay Võ Lâm Truyền Kỳ (phiên bản Việt). Việc phát triển mới nằm trong định hướng nhằm đổi mới và sáng tạo không ngừng sản phẩm của họ. Sau VLTK 2 Mobile thì Kiếm Hiệp E là game mobile mới tiếp theo.

Cũng giống như Changyou phát triển Thiên Long Bát Bộ: Quy Lai, một game PC kế thừa thành tựu từ các bản Thiên Long Bát Bộ trước đó, Seasun cũng thiết kế là cách để làm mới mình và thay đổi nhiều thứ cho phù hợp với thị hiếu của cộng đồng gamer.

Ngoài ra, việc phát triển trò chơi này nhằm tạo ra cho game thủ trải nghiệm mới mẻ, từ đó kích thích nguồn chi tiêu và thêm doanh thu cho nhà sản xuất. Có lẽ đây sẽ là trò chơi tạo nên đột phá mới cho Kingsoft cũng như IP Kiếm hiệp tình duyên trong tương lai.

Trang chủ: http://jxe.xoyo.com/