Viking Rise Tựa game chiến thuật thời gian thực sắp ra mắt

Là thủ lĩnh Viking, bạn sẽ dẫn dắt bộ lạc của mình khám phá, cướp bóc, chiến đấu với những thủ lĩnh khác và chinh phục thế giới Midgard

Viking Rise là một trò chơi chiến lược thời gian thực, nhiều người chơi trực tuyến được phát triển bởi I Got Games - viết tắt là IGG, là một nhà phát triển nổi tiếng với tựa game Lords Mobile, trò chơi này cũng là một trong những trò chơi có doanh thu cao nhất trên cả Google Play Store và App Store của Apple.

Viking Rise

 Trong game, người chơi sẽ vào vai một thủ lĩnh Viking của một bộ tộc Viking trong bối cảnh lịch sử Bắc Âu. Khám phá, cướp bóc, phát triển, săn lùng và chiến đấu theo cách của bạn trên những vùng đất chưa được khám phá, đầy rẫy những nguy hiểm.

Viking Rise

Sở hữu nền đồ họa tuyệt đẹp, người chơi sẽ khám phá những đại dương tráng lệ, những ngọn núi cao chót vót, đồng thời trải nghiệm những thay đổi thực tế theo mùa. Mở rộng lãnh thổ của bạn, thu thập các tài nguyên xung quanh, cướp bóc các khu vực xung quanh, tăng dân số và chiêu mộ nhân tài để phát triển vùng đất của mình.

Viking Rise

Tính năng nổi bật nhất của Viking Rise có lẽ là chế độ nhiều người chơi, bạn sẽ cùng chơi với rất nhiều người trên thế giới, sử dụng những chiến thuật, để phát triển vùng đất của mình, bảo vệ lãnh thổ, tài nguyên.

Viking Rise

Bạn sẽ xây dựng những căn cứ, xây dựng khu quân sự, khu chế tạo,... để giúp nâng cao sức mạnh hơn. Chiến đấu với kẻ thù của bạn trong thời gian thực trên bản đồ thế giới rộng lớn. Tìm sức mạnh về số lượng khi bạn thành lập các liên minh để đè bẹp lực lượng kẻ thù. Cho dù trên đất liền hay trên biển, bạn nên đưa ra các chiễn thuật hợp lý để phá tan đối thủ.

Viking Rise

Game còn nhiều hoạt động, tính năng hấp dẫn khác, nếu bạn quan tâm có thể truy cập vào fanpage "Viking Rise" để biết thêm chi tiết, và đăng ký trước của tựa game này.