Vive le Football - Game bóng đá của NetEase đã cập bến Đông Nam Á

03/04/2021 QUỐC TẾ_ Bilibili ‘chơi lớn’ đầu tư hơn 120 triệu đô vào TapTap với mục đích phá bỏ cơ chế phát hành ứng dụng truyền thống và cạnh tranh với Tencent, NetEase.

QUỐC TẾ_ Sau khi phát hành quốc tế thành công, Vive le Football hiện đang chuẩn bị cho màn ra mắt khu vực Đông Nam Á, “thánh địa” của các tín đồ game.

Không chỉ nổi tiếng với dòng game battle royale hiện nay, NetEase tỏ ra có khả năng sản xuất game ở nhiều thể loại, chủ đề. Việc cho ra mắt game bóng đá Vive le Football đã chứng minh cho điều đó.

Vive le Football - Game bóng đá của NetEase đã cập bến Đông Nam Á

Vive le Football – Game bóng đá của NetEase đã cập bến Đông Nam Á

Theo đó, trò chơi bóng đá này bước vào giai đoạn Closed Beta từ ngày 21/04 ở khu vực Đông Nam Á. Hãng phát hành cho hay họ sẽ chọn 800 người chơi may mắn nhất để tham gia sự kiện thử nghiệm của trò chơi này. Quá trình tuyển chọn này hoàn toàn ngẫu nhiên. Kết thúc đợt test này, game sẽ chính thức phát hành khu vực SEA.

Tuy nhiên, một điều lưu ý là bạn cần phải hoàn thành bài khảo sát để có cơ hội được tuyển chọn. Link bài khảo sát: https://research.easebar.com

Khu vực diễn ra thử nghiệm là Thái Lan, Singapore và Indonesia. Và bạn cũng cần lưu lại mốc thời gian quan trọng như sau:

  • Thời gian kết thúc khảo sát: 23:59 ngày 08/04
  • Thời gian công bố danh sách được tuyển chọn: từ 13/04 đến 20/04
  • Thời gian Closed Beta: 14h ngày 21/04 đến 20h ngày 26/04 (UTC+ 7)

Nếu bạn hoàn thành bảng khảo sát và may mắn được chọn thì sẽ nhận được email để hướng dẫn tải game Vive le Football về và chơi thử trò chơi. Hãy chú ý kiểm tra email thường xuyên.

Mới đây, NetEase Games cũng đánh tiếng khi công bố trò chơi bóng đá được phát triển đầu tiên của họ có tên là Vive le Football và sẽ tiến hành giai đoạn thử nghiệm ở thị trường Đông Nam Á.

Trong game, game thủ sẽ đóng vai trò là nhà quản lý của câu lạc bộ bóng đá. Nhà phát triển khẳng định đây sẽ là trò chơi bóng đá di động cạnh tranh với nhiều sản phẩm cùng thể loại đình đám khác như của EA, Gameloft, Konami…

Bạn có thể tham khảo cấu hình dưới đây:

  • Tối thiểu: iPhone 6 hoặc Android 8.0, CPU Snapdragon 710, 4 gigabytes của RAM hoặc cao hơn
  • Khuyến nghị: iPhone 8 hoặc Android 8.0, CPU Snapdragon 835, 4 gigabytes của RAM hoặc cao hơn