VLTK1M: Cộng đồng sôi nổi đếm ngược đến trận Chung Kết Thiên Hạ Đệ Nhất Bang

Dù đã có nhiều dự đoán cũng như phân tích từ cộng đồng game thủ, nhưng những bất ngờ trong giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang thì luôn xảy ra bất kỳ lúc nào.

Thiện Hạ Đệ Nhất Bang đã bước tới ngày thi đấu cuối cùng – Vòng Chung Kết, nơi tranh tài của những Bang hội đẳng cấp nhất của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK1M). Ở hạng giải Siêu Cấp, trận Chung Kết là màn so tài giữa 3 cái tên S3 Tiếu_Ngạo, S2 Trường-Giang và S31 Thiên-Đế. Còn ở hạng giải Cao Cấp, đây là màn cuộc chạm trán giữa 4 Bang hội S90 T_Huynh-Đệ, S132 APOLLO, S169 -ThiênĐịa- và S94 Thiên-Đình.

VLTK1M: Cộng đồng sôi nổi đếm ngược đến trận Chung Kết Thiên Hạ Đệ Nhất Bang
Hai trận Chung Kết ở hai hạng giải Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa đầu tiên.

Dõi theo các trận đánh từ Vòng Sơ Tuyển, Vòng Loại cho tới trận Play-off (dành cho hạng giải Siêu Cấp), cộng đồng game thủ đã có không ít lần dự đoán chính xác đội tuyển đi tiếp. Nhưng cũng “bàng hoàng” vì nhiều ứng cử viên tiềm năng cho chức vô địch lại bị loại rất sớm. Chính yếu tố bất ngờ này tạo nên bầu không khí tranh luận vô cùng thú vị trong cộng đồng.

Dự đoán ngôi vô địch

Đi theo sân chơi dự đoán ngôi vô địch, có thể thấy hầu hết game thủ đều có cơ sở để đưa ra các lựa chọn của mình. Tại giải Siêu Cấp, đa phần người chơi đều cho rằng S3 Tiếu_Ngạo (màu Vàng) sẽ lên ngôi vô địch sau màn trình diễn chiến thuật thuyết phục và áp đảo của Bang này tại 2 vòng đấu trước. Dẫu thế, vẫn có một vài ý kiến cho rằng, 2 cái tên còn lại sẽ tạo nên những bất ngờ.

VLTK1M: Cộng đồng sôi nổi đếm ngược đến trận Chung Kết Thiên Hạ Đệ Nhất Bang

S3 Tiếu_Ngạo mạnh thật đấy, ai cũng dự đoán đội này sẽ vô địch. Mình cũng nghĩ khả năng Bang này vô địch cao, nhưng sau màn trình diễn của S31 Thiên-Đế ở Play-off vừa rồi, thì chắc chắn Bang này vẫn còn giấu bài cho trận chung kết. Do đó, mình dự đoán Thiên-Đế thắng”, game thủ Giang chia sẻ.

“Cả S2 Trường-Giang và S31 Thiên-Đế đều là những Bang hội rất mạnh, đó là lý do vì sao họ vào được Vòng Chung Kết này. Dẫu màn thể hiện của S3 Tiếu_Ngạo là đẳng cấp đấy, nhưng mình nghĩ S2 Trường-Giang sẽ có cơ hội thắng nhiều hơn, nếu biết nắm bắt tốt thời cơ”, game thủ Nam cho biết.

VLTK1M: Cộng đồng sôi nổi đếm ngược đến trận Chung Kết Thiên Hạ Đệ Nhất Bang

Trên chiến trường Cao Cấp, việc bình chọn có vẻ cân bằng hơn, khi cả 4 Bang hội đều nhận được sự tín nhiệm của game thủ. Sau những chiến thắng thuyết phục và có phần biến tấu của họ ở những vòng đấu trước, có vẻ như sân chơi này sẽ có rất nhiều bất ngờ không thể lường trước. Đây cũng là lý do vì sao mà người chơi chia đều sự lựa chọn của mình cho 4 màu trên bảng đấu.

Sẵn sàng cho trận chung kết

Trước trận chung kết sắp diễn ra, các Bang hội đã có sự chuẩn bị vô cùng kỹ càng. Lực lượng chỉ đạo chủ chốt thậm chí còn chốt vé máy bay Bắc – Nam, thuê hẳn một phòng riêng để cả bang cùng tụ họp, chỉ đạo chiến thuật. Những buổi offline bàn bạc đối sách liên tục được tổ chức, lịch trình đi lại, làm việc của anh em trong bang cũng được cân nhắc kỹ càng cho giờ khắc trọng đại này. Tất cả đều đã sẵn sàng bước vào trận Công Thành Chiến lớn nhất từ trước đến nay.

VLTK1M: Cộng đồng sôi nổi đếm ngược đến trận Chung Kết Thiên Hạ Đệ Nhất Bang

Trên các kênh cộng đồng, hàng loạt bài phân tích mạnh – yếu được đăng tải, tất cả đều chỉ rõ ưu và nhược điểm của mỗi bang hội trong Vòng Chung Kết này. Họ cho rằng, khi những kèo đối đầu thiên hoàn toàn về chiến thuật, thì những bang nào có sự gắn kết giữa các thành viên, chuẩn bị đa dạng lối đánh, tùy cơ ứng biến hợp lý và bắt bài được đối thủ, thì chắc chắn bang đó sẽ vô địch.

VLTK1M: Cộng đồng sôi nổi đếm ngược đến trận Chung Kết Thiên Hạ Đệ Nhất Bang

Chỉ còn vài giờ nữa thôi, Vòng Chung Kết giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang sẽ chính thức diễn ra. Liệu rằng những phân tích, dự đoán và đánh giá của game thủ có chính xác hay lại xuất hiện những pha “sảy chân” đáng tiếc. Tất cả đều sẽ được trực tiếp và thông tin đầy đủ tại Fanpage https://www.facebook.com/volamm.zing.vn và trang chủ https://volamm.zing.vn/.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?