Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile thông báo mở test lần 2

Sau kết thúc Alpha Test lần 1 vào ngày 14/01, trò chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile của NPH VNG sẽ mở thử nghiệm lần 2 cho cả 2 nền tảng.

Trong thông báo mới phát đi của mình, ban quản trị game cho biết, nhằm tạo thêm cơ hội giúp game thủ khắp nơi được trải nghiệm siêu phẩm Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK 1 Mobile), đợt Alpha Test lần thứ 2 sẽ chính thức mở đợt đăng ký mới từ ngày 20/01/2021.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile thông báo mở test lần 2

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile thông báo mở test lần 2

Đặc biệt, thông bào cũng cho hay những ai đã đăng ký từ đợt Alpha Test 1 vẫn có thể đăng nhập vào hệ thống và cập nhật chọn thông tin hệ điều hành, số điện thoại đang dùng Zalo… Bạn hoàn toàn được tham gia vào lần test mới này thông qua email mời tham gia. Thời gian test là 17/03 đến 26/03.

Một điều game thủ cần quan tâm là kết thúc đợt thử nghiệm toàn bộ dữ liệu nhân vật trong game sẽ không được bảo lưu.

Ngoài ra, tất cả game thủ có đăng ký hẹn ước tại trang chủ, có đăng ký trước VLTK 1 Mobile ở Google Play sẽ được nhận thêm nhiều phần quà độc quyền khi phiên bản chính thức ra mắt.

Sau khi đăng ký, vào ngày đăng nhập bản chính thức, bạn sẽ nhận được quà Hẹn ước. Quà hẹn ước chỉ áp dụng cho người chơi Võ Lâm 1 Mobile VNG có đăng ký tham gia Alpha Test tại website. Lưu ý thêm là quà này chỉ trao 1 lần cho nhân vật tham gia đầu tiên của mỗi tài khoản.

Chia sẽ với ban điều hành game, đông đảo người chơi đã thể hiện tình cảm dành cho tựa game cũng như “hóng” trò chơi ngày thử nghiệm Alpha Test 2.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay hôm nay để tiếp tục hành trình khám phá giang hồ cùng bằng hữu bốn phương cũng như những quà tặng hấp dẫn giá trị liên thành.

Link đăng ký trước: https://volamm.zing.vn/hen-uoc

Trang chủ: https://volamm.zing.vn/alpha-test-1

Group cộng đồng hóng game: https://www.facebook.com/groups/vltk1mvng