Võ Thánh Quan Vũ trong tạo hình "soái ca Hàn Quốc” cực chất khiến fan nữ đồng loạt... "rụng trứng"

Phiên bản Quan Vũ này đúng là khiến người xem bội phục trước đội ngũ thiết kế Loạn Thế Anh Hùng 3Q.

Quan Vũ được xếp hạng là một trong những vị tướng hùng mạnh nhất của thời Tam Quốc. Hình ảnh của ông được gắn liền với đoạn mô tả: cao chín thước, mặt đỏ như gấc, mắt phượng mày tằm, râu dài hai thước, oai phong lẫm liệt. Bằng tài nghệ của mình, Quan Vũ đã lập ra biết bao chiến tích kinh điển nhất, khiến binh lính nào nghe tên cũng phải run sợ. Không chỉ vậy, qua ngòi bút La Quán Trung, ông cũng được "thần thánh hóa" lên khá nhiều, trở thành một biểu tượng bất diệt của thời kỳ Thục Hán.

Vì lẽ này, đa phần giới game thủ khi mới tìm hiểu về một tựa game Tam Quốc nào đó đều tìm ngay đến Quan Vũ. Một phần, họ muốn biết thần tượng của mình được khắc họa ra sao khi đưa vào thế giới ảo, phần khác, sức mạnh của vị tướng này kinh khủng như thế nào cũng là điều rất được quan tâm.

Võ Thánh Quan Vũ trong tạo hình soái ca Hàn Quốc” cực chất khiến fan nữ đồng loạt... rụng trứng - Ảnh 1.

Hình tượng võ thánh Quan Vũ đã rất quen thuộc với nhiều độc giả

Ấy vậy mà, mới đây, đông đảo người chơi sau khi nhìn thấy tạo hình của Quan Vũ trong Loạn Thế Anh Hùng 3Q đã không khỏi bất ngờ, thậm chí còn suýt "ngã ngửa". Phải thừa nhận, mắt thẩm mỹ của người Hàn trước nay luôn đem đến những tạo hình thật sự khác biệt so với game Trung Quốc. Khó ai có thể tưởng tượng một hình ảnh về vị "võ thánh" được trẻ hóa lại gây ấn tượng như thế này. Vẫn là bộ giáp với màu xanh lục quen thuộc, thanh đao lớn từng trảm biết bao địch nhân nhưng Quan Vũ ở Loạn Thế Anh Hùng 3Q mang nét tiêu sái, "soái ca" hơn hẳn, thổi bùng sự tò mò từ phía 500 anh em game thủ.

Võ Thánh Quan Vũ trong tạo hình soái ca Hàn Quốc” cực chất khiến fan nữ đồng loạt... rụng trứng - Ảnh 2.
Võ Thánh Quan Vũ trong tạo hình soái ca Hàn Quốc” cực chất khiến fan nữ đồng loạt... rụng trứng - Ảnh 3.
Võ Thánh Quan Vũ trong tạo hình soái ca Hàn Quốc” cực chất khiến fan nữ đồng loạt... rụng trứng - Ảnh 4.

Một Quan Vũ rất khác lạ ở Loạn Thế Anh Hùng 3Q

Nếu nhìn sơ qua hệ thống tướng trong tựa game này, không khó nhận ra khi nhiều nhân vật nổi tiếng đã được khắc họa theo hướng trẻ trung hơn nhiều. Không chỉ Quan Vũ mà cả Trương Phi, Lữ Bố, Tào Tháo, Lưu Bị… đều khoác lên mình một vẻ ngoài rất mới, rất khác. Có vẻ như ý đồ của NUSoft chính là muốn tạo cho người chơi một cảm nhận lạ lẫm hơn, kích thích hơn trong từng lần khám phá, chiêu mộ tướng.

Võ Thánh Quan Vũ trong tạo hình soái ca Hàn Quốc” cực chất khiến fan nữ đồng loạt... rụng trứng - Ảnh 5.
Võ Thánh Quan Vũ trong tạo hình soái ca Hàn Quốc” cực chất khiến fan nữ đồng loạt... rụng trứng - Ảnh 6.
Võ Thánh Quan Vũ trong tạo hình soái ca Hàn Quốc” cực chất khiến fan nữ đồng loạt... rụng trứng - Ảnh 7.

Tựa game chăm chút rất kỹ lưỡng ở vẻ ngoài của từng nhân vật

Một chi tiết cần nhấn mạnh là phần "animation" (chuyển động nhân vật) trong Loạn Thế Anh Hùng 3Q cũng rất mượt mà nếu không muốn nói là "cực oách". Từng lần di chuyển, vung đao hay những pha dứt điểm của Quan Vũ dứt khoát, đầy uy lực. Đặc biệt, khi kích hoạt kỹ năng chủ động, Quan Vũ có một phân đoạn khiến người xem phải thấy "rùng mình", chỉ để lộ một bên mắt đỏ rực, quyết tâm truy sát mục tiêu tới cùng.

Võ Thánh Quan Vũ trong tạo hình soái ca Hàn Quốc” cực chất khiến fan nữ đồng loạt... rụng trứng - Ảnh 8.
Võ Thánh Quan Vũ trong tạo hình soái ca Hàn Quốc” cực chất khiến fan nữ đồng loạt... rụng trứng - Ảnh 9.

Phần chuyển động siêu mượt mà

Võ Thánh Quan Vũ trong tạo hình soái ca Hàn Quốc” cực chất khiến fan nữ đồng loạt... rụng trứng - Ảnh 10.

Kỹ năng chủ động của Quan Vũ gây ấn tượng mạnh cho người xem

Những tưởng pha thiết kế độc, lạ này sẽ khiến nhiều fan cứng của dòng game Tam Quốc cảm thấy "choáng" đôi chút nhưng không, có vẻ như tạo hình Quan Vũ và nhiều vị tướng khác trong game lại rất được yêu thích. Theo anh Nguyên Bảo, một trong những gamer đã trải nghiệm sớm ở bản game quốc tế, cho hay: "Mình rất thích những tựa game có tạo hình nhân vật lạ lẫm như thế này. Nhìn Quan Vũ dù trẻ hơn nhưng vẫn toát ra cái khí chất không lẫn vào đâu được. Một điều mà mình cực thích khi chơi Loạn Thế Anh Hùng 3Q là khâu chiêu mộ tướng, cứ ra tướng mới là phải ngắm cho đã, thiết kế trang phục, nét mặt hay vũ khí các thứ đều cực đẹp luôn".

Võ Thánh Quan Vũ trong tạo hình soái ca Hàn Quốc” cực chất khiến fan nữ đồng loạt... rụng trứng - Ảnh 11.
Võ Thánh Quan Vũ trong tạo hình soái ca Hàn Quốc” cực chất khiến fan nữ đồng loạt... rụng trứng - Ảnh 12.
Võ Thánh Quan Vũ trong tạo hình soái ca Hàn Quốc” cực chất khiến fan nữ đồng loạt... rụng trứng - Ảnh 13.
Võ Thánh Quan Vũ trong tạo hình soái ca Hàn Quốc” cực chất khiến fan nữ đồng loạt... rụng trứng - Ảnh 14.

Cộng đồng người chơi rất thích thú với nền đồ họa đẹp khó chê của Loạn Thế Anh Hùng 3Q

Lời khen dành cho đội ngũ thiết kế của Loạn Thế Anh Hùng 3Q là dù họ có sáng tạo, cách điệu đi nhiều nhưng vẫn giữ được nhận diện cho từng nhân vật. Dù là bất kỳ game thủ nào, nếu đã từng chinh chiến trong nhiều tựa game Tam Quốc khác sẽ sớm tìm thấy nét thân quen khi chiêm ngưỡng hệ thống gần 300 vị tướng nơi đây. Tất nhiên, những cái khác lạ, những thứ không ở đâu có dù chỉ "nhỏ xinh" nhưng cũng đủ để khiến bạn phải ngồi lần mò hết từng dung nhan của các vị tướng cho thỏa nỗi lòng.

Võ Thánh Quan Vũ trong tạo hình soái ca Hàn Quốc” cực chất khiến fan nữ đồng loạt... rụng trứng - Ảnh 15.
Võ Thánh Quan Vũ trong tạo hình soái ca Hàn Quốc” cực chất khiến fan nữ đồng loạt... rụng trứng - Ảnh 16.
Võ Thánh Quan Vũ trong tạo hình soái ca Hàn Quốc” cực chất khiến fan nữ đồng loạt... rụng trứng - Ảnh 17.

Loạn Thế Anh Hùng 3Q sở hữu "bể tướng" lên tới 300 nhân vật

Nếu như bạn chưa biết: Loạn Thế Anh Hùng 3Q là tựa game thẻ tướng không cấp Vip, không lực chiến đến từ xứ sở Kim Chi. Trong game, ngoài việc được trải nghiệm một gameplay đẳng cấp thế giới, người chơi còn vô số lần được chiêm ngưỡng những pha cắt cảnh tuyệt đẹp, khẳng định chất lượng đồ họa tân tiến, bắt mắt. Ra mắt tại Việt Nam vào ngày 28/5 sắp tới, Loạn Thế Anh Hùng 3Q sẽ chỉ mở duy nhất 1 server với bộ cài song ngữ Anh - Việt, tạo ra sân chơi khổng lồ cho cộng đồng yêu thích chiến thuật trên khắp Đông Nam Á.

Mọi thông tin chi tiết về Loạn Thế Anh Hùng 3Q, bạn đọc có thể theo dõi ngay tại: https://www.facebook.com/LoanTheAnhHung/