Code: Xiyang - Dự án game sinh tồn huyền ảo của Tencent đầy hứa hẹn

QUỐC TẾ_ Code: Xiyang là một sản phẩm game nhập vai battle royale mang màu sắc huyền ảo cổ trang độc đáo của Tencent.

Trong khi nhiều nhà làm game Trung Quốc, trong đó đặc biệt là NetEase, đã đẩy mạnh phát triển các tựa game sinh tồn kết hợp thể loại như Cô Đảo Tiên Phong, Phong Vân Đảo Hành Động… thì nay Code: Xiyang là sản phẩm đầu tiên được Tencent khởi động. Tên nguyên bản của game là Mật Mã: Tức Nhưỡng. Tuy nhiên, không ít điểm độc đáo có ở tựa game này sẽ khiến người chơi mong đợi về ngày phát hành chính thức của nó.

Code: Xiyang - Dự án game sinh tồn huyền ảo của Tencent đầy hứa hẹn

Code: Xiyang – Dự án game sinh tồn huyền ảo của Tencent đầy hứa hẹn

Theo thông tin chúng tôi có được, vào ngày 15/05 vừa qua, Code: Xiyang đã tiến hành thử nghiệm lần đầu tại đại lục. Ban đầu, khi vào chơi game bạn sẽ chọn lựa nhân vật cùng với những thiết kế tự do sáng tạo nên hình ảnh nhân vật mình yêu thích như những game nhập vai khác. Là một trò chơi sinh tồn, game thủ cần có những trang bị được tìm kiếm trong bản đồ để mạnh hơn và bảo vệ trước sự tấn công của người chơi khác.

Bên cạnh đó, game mobile Code: Xiyang còn cho người chơi khả năng xây dựng, tạo nên những chướng ngại vật cản đối phương, hoặc tự mình xây nên những công trình (như game Minecraft của Mojang). Đây là khả năng như trong game cùng thể loại Fortnite (Epic Games) nhiều người đã biết đến. Tất nhiên để làm được điều này bạn cần có nguyên liệu tạo dựng nên.

Một điểm độc đáo ở Code: Xiyang Tencent chính là bối cảnh và không gian thể hiện theo chất huyễn tưởng cổ trang độc đáo. Không hẳn nghiêng về kiếm hiệp, tiên hiệp mà có sự hòa trộn chất fantasy trong đó, như màu sắc game Thiên Dụ (NetEase) hay Dragon Raja (Tencent) vậy. Người chơi được đắm chìm trong thế giới ảo tưởng và cảnh sắc phong phú.

Hiện tại, game mới thử nghiệm lần đầu và thời gian tới sẽ có thêm nhiều bổ sung, nâng cấp hơn nữa.

Game trên TapTap: https://www.taptap.com/app/178358