Thanh niên tất tay 80 triệu mua 3 kỵ đôi, đập cường hóa full +10 chói mù mắt: Tưởng cao thủ vô danh ai ngờ "đại gia trùm" 10 năm

Dẫu mạnh yếu từng lúc khác nhau nhưng đại gia thời nào cũng có. Đại gia Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile lại vừa khiến chúng ta được mở mang đầu óc.

Đối với bạn, Thú Cưỡi là gì? Là phương tiện di chuyển thông thường, là bạn tâm giao, là vật tiêu khiển hay chỉ là "kiểng" để khoe với mọi người? Bạn có từng nghĩ rằng những thú cưỡi cưng của bạn giỏi hơn, tài năng hơn và mang đến đẳng cấp cho bạn nhiều hơn những gì bạn tưởng tượng?

Thanh niên tất tay 80 triệu mua 3 kỵ đôi, đập cường hóa full +10 chói mù mắt: Tưởng cao thủ vô danh ai ngờ đại gia trùm 10 năm - Ảnh 1.

Nếu như các game thủ bình thường chú ý vào việc cường hóa trang bị thì giới đại gia trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile lại có thú vui tiêu tiền khá tất tay vào Thú Cưỡi. Nào thì đại gia Fide Đại Đế với Kim Long Chí Tôn đầu tiên trên tất cả server, đại gia Vô Tình Đao từng khiến cộng đồng trầm trồ khi bỏ 24 triệu mua 2 con kỵ đôi cùng một lúc cho đến đại gia Gum mới chơi game chưa đầy 24h nhưng Tọa Kỵ đã +10 chói lọi... Tuy nhiên có lẽ tất cả vẫn chưa là gì với đại gia VôDanhNhân trong câu chuyện ngày hôm nay.

Chuyện là Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vừa khép lại vòng đấu giá tháng 5 với các vật phẩm siêu "xịn" như: Combo trang sức Gấu Kute + Hùng Tiểu Bảo, 5 Đá Nữ Oa +10, Combo Pet Hùng Nhị Bảo + Thanh Khâu, Tọa kỵ đôi Hùng Đại Bảo, Tọa kỵ đôi Tử Dạ Sứ và Tọa kỵ đôi Thiên Niên Hạt. 3 vật phẩm đầu tiên thuộc về 3 game thủ khác nhau còn riêng combo 3 Tọa Kỵ đôi thì đã được cùng 1 vị đại gia hốt hết - VôDanhNhân với giá 78.000 điểm nạp, tương đương 240.000 KNB (quy đổi 80 triệu VND).

Thanh niên tất tay 80 triệu mua 3 kỵ đôi, đập cường hóa full +10 chói mù mắt: Tưởng cao thủ vô danh ai ngờ đại gia trùm 10 năm - Ảnh 2.

3 vật phẩm đầu tiên đều thuộc về cái tên VôDanhNhân

Dẫu đại gia Thục Sơn chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng nhưng trường hợp tất tay cho Kỵ Đôi, rước cả 3 em về nhà cùng 1 lúc như thế này là vô tiền khoáng hậu, khiến cộng đồng không thể không trầm trồ. Mặt khác, cũng có nhiều người cũng tỏ ra khó hiểu trước quyết định này của VôDanhNhân, "mua cả 3 con làm gì?", "thừa tiền hay gì?", "sáng trưa chiều mỗi lúc cưỡi một con cho oách hay gì?", "bỏ 80 triệu nhận lại được lợi ích là gì".

Thanh niên tất tay 80 triệu mua 3 kỵ đôi, đập cường hóa full +10 chói mù mắt: Tưởng cao thủ vô danh ai ngờ đại gia trùm 10 năm - Ảnh 3.
Thanh niên tất tay 80 triệu mua 3 kỵ đôi, đập cường hóa full +10 chói mù mắt: Tưởng cao thủ vô danh ai ngờ đại gia trùm 10 năm - Ảnh 4.
Thanh niên tất tay 80 triệu mua 3 kỵ đôi, đập cường hóa full +10 chói mù mắt: Tưởng cao thủ vô danh ai ngờ đại gia trùm 10 năm - Ảnh 5.
Thanh niên tất tay 80 triệu mua 3 kỵ đôi, đập cường hóa full +10 chói mù mắt: Tưởng cao thủ vô danh ai ngờ đại gia trùm 10 năm - Ảnh 6.
Thanh niên tất tay 80 triệu mua 3 kỵ đôi, đập cường hóa full +10 chói mù mắt: Tưởng cao thủ vô danh ai ngờ đại gia trùm 10 năm - Ảnh 7.
Thanh niên tất tay 80 triệu mua 3 kỵ đôi, đập cường hóa full +10 chói mù mắt: Tưởng cao thủ vô danh ai ngờ đại gia trùm 10 năm - Ảnh 8.
Thanh niên tất tay 80 triệu mua 3 kỵ đôi, đập cường hóa full +10 chói mù mắt: Tưởng cao thủ vô danh ai ngờ đại gia trùm 10 năm - Ảnh 9.
Thanh niên tất tay 80 triệu mua 3 kỵ đôi, đập cường hóa full +10 chói mù mắt: Tưởng cao thủ vô danh ai ngờ đại gia trùm 10 năm - Ảnh 10.

Đây cũng được coi là màn chào sân ấn tượng khiến cái tên mới VôDanhNhân được cả cộng đồng biết đến

Tuy nhiên câu hỏi đó ở các tựa game khác là bình thường nhưng đặt trong bối cảnh Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile thì lại có cách giải thích cực kỳ chặn họng. Tọa Kỵ đôi của Thục Sơn không chỉ là Thú Cưỡi cho đẹp, cho oai, hữu danh vô thực mà còn mang đến những lợi ích trực tiếp với người sở hữu nó, cả 3 Tọa Kỵ đôi mà đại gia VôDanhNhân cất công đấu giá đều sở hữu giá trị tương xứng với số tiền bỏ ra. 

Thanh niên tất tay 80 triệu mua 3 kỵ đôi, đập cường hóa full +10 chói mù mắt: Tưởng cao thủ vô danh ai ngờ đại gia trùm 10 năm - Ảnh 11.

Vừa đấu giá xong, game thủ này đã cho Thiên Niên Hạt lên full cường hóa, kèm theo set đồ +10 chói lọi

Nói về Thiên Niên Hạt thì nó đang nằm trong top những Tọa Kỵ đôi mới nhất và ngầu nhất thời điểm hiện tại. Với tạo hình Bọ Cạp uy mãnh, rất nhiều đại gia muốn sở hữu em nó để nâng cao uy danh, khẳng định đẳng cấp. Trong khi đó Tọa Kỵ đôi Tử Dạ Sứ và Tọa Kỵ đôi Hùng Đại Bảo đều cung cấp kỹ năng riêng (hấp thụ sát thương, tăng công, sát thương chuẩn) cực lợi hại, chưa kể nếu được nâng cấp lên sẽ tăng cực kỳ nhiều lực chiến, giúp VôDanhNhân bứt Top server, thậm chí là tạo nên sự cách biệt rõ ràng với các người chơi phía dưới. 

Không những đẹp, ngầu, Tọa Kỵ đôi trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile còn có kỹ năng riêng và tăng những chỉ số công, thủ, né, chí mệnh... cho người sở hữu

Ngoài ra cũng có nhiều game thủ bình tĩnh nhận định, mỗi server tình hình mỗi khác, và đối với các đại gia có túi tiền rủng rỉnh, một khi họ đã thích thì cái họ mua được không chỉ là vật phẩm ingame mà còn là niềm vui, sự thỏa mãn và bù trừ đi cho họ rất nhiều thời gian cày cuốc, tích mảnh.

VôDanhNhân: Ngỡ đại gia vô danh mà lại hóa "cao nhân ngầm" 10 năm chinh chiến

Server 75 là server mới của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, VôDanhNhân cũng là cái tên đến bây giờ mới xuất hiện và có màn chào sân cực gắt, giúp game thủ này nổi danh chỉ sau một đêm với thành tích Top 1 server, 800.000 lực chiến và đút túi 3 em Tọa Kỵ đôi hot nhất. Những tưởng đây là một đại gia trẻ mới nổi nhưng không, những trao đổi thông tin mới đây đã tiết lộ rằng anh chính là VôDanhNhân một thời đình đám của bản Thục Sơn Kỳ Hiệp PC hơn 10 năm trước - người đầu đập thành công Kiếm 6x lên +10 thành công và cũng thuộc hàng "anh cả chị đại" thời bấy giờ.

Thanh niên tất tay 80 triệu mua 3 kỵ đôi, đập cường hóa full +10 chói mù mắt: Tưởng cao thủ vô danh ai ngờ đại gia trùm 10 năm - Ảnh 13.

Thông tin này đã được chính VôDanhNhân xác nhận là đúng

Thanh niên tất tay 80 triệu mua 3 kỵ đôi, đập cường hóa full +10 chói mù mắt: Tưởng cao thủ vô danh ai ngờ đại gia trùm 10 năm - Ảnh 14.

Đúng là duyên là phận, xa cách hơn 10 năm rồi lại trở về bên nhau

Thông tin này là chính xác, tiếc rằng đại gia VôDanhNhân hiện muốn ẩn mình để thoải mái trải nghiệm game nên danh tính xin được phép giữ kín. Xưa nay việc các người chơi từ bản Thục Sơn Kỳ Hiệp PC 2009 tìm về phiên bản mobile để tiếp tục đam mê không phải là ít, tuy nhiên màn chào sân lần này của VôDanhNhân quả thực có chút hoành tráng, không để ý cũng không được. Với tình hình như hiện tại, dễ dàng nhận ra đại gia này đã chơi là sẽ muốn Top, vừa tìm lại ký ức hoàng kim đỉnh cao ngày xưa vừa muốn nhanh chóng trải nghiệm những đổi mới của phiên bản mobile.

Thanh niên tất tay 80 triệu mua 3 kỵ đôi, đập cường hóa full +10 chói mù mắt: Tưởng cao thủ vô danh ai ngờ đại gia trùm 10 năm - Ảnh 15.

Sau pha tất tay trị giá 80 triệu vừa rồi, VôDanhNhân chính thức bứt Top 1 server 75

Nhiều người kháo nhau rằng chắc chắn trong tương lai, "đại gia 10 năm" này sẽ còn tạo nên nhiều phi vụ động trời hơn nữa, chúng ta hãy cùng chờ xem.