Sau update, Triệu Vân trở thành “siêu nhân” mới của làng gánh team, Giả Hủ sắp mất ngôi vị độc tôn?

Thật khó để phủ nhận sức hút của thần tướng Triệu Vân tại thời điểm này, dù là "dân cày" hay "đại gia", ai ai cũng muốn sở hữu ngay nguồn sức mạnh không tưởng để xây dựng hướng meta hoàn toàn mới…

Như chúng tôi đã đưa tin thì Tam Quốc Tốc Chiến vừa tung ra bản cập nhật mới 2.0: Đấu Trường Vương Giả. kèm theo đó là nhiều thay đổi, bổ sung thú vị. Thứ được trông chờ nhất những ngày qua chính là sự xuất hiện của thần tướng SSS Triệu Vân, nhân vật được mong chờ sẽ "lật đổ" vị thế độc tôn của Giả Hủ, đưa Thục quốc trở lại đấu trường danh vọng.

Sau update, Triệu Vân trở thành “siêu nhân” mới của làng gánh team, Giả Hủ sắp mất ngôi vị độc tôn? - Ảnh 1.

Tam Quốc Tốc Chiến đã chính thức tung ra bản update 2.0 với nhiều bổ sung đáng chú ý

Phải thừa nhận, khao khát của những người chơi gắn bó với team Thục từ ngày đầu là tìm kiếm được 1 cái tên mới để lấp vào chỗ trống, hỗ trợ tấn công cùng Quan Vũ. Mặc dù sở hữu lượng sát thương khá lớn ở thời điểm hiện tại nhưng vị võ thánh vẫn chưa thực sự được nhiều người chơi tin tưởng khi phải đối mặt với nhiều nhân vật có khả năng phòng thủ tốt như Hạ Hầu Đôn, Giả Hủ hay… Lữ Mông. Chính vì thế, Triệu Vân nếu được chiêu mộ về cùng hợp công với Quan Vũ sẽ là bộ đôi song sát mới, giúp tạo ra meta chống lại trào lưu phòng thủ phản công gần đây.

Sau update, Triệu Vân trở thành “siêu nhân” mới của làng gánh team, Giả Hủ sắp mất ngôi vị độc tôn? - Ảnh 2.

Meta Giả Hủ đang rất được ưa chuộng thời gian gần đây

Quả nhiên, Triệu Vân đã không làm người hâm mộ phải thất vọng, với tư chất SSS, thuộc tính chỉ số của vị tướng này đã có khởi đầu tốt hơn nhiều so với dàn tướng hiện tại. Đó là còn chưa kể đến bộ kỹ năng với khả năng hất tung, hút máu và tê liệt đối thủ, quá phù hợp khi liên kích cùng đồng đội có đòn tấn công theo phạm vi lớn.

Sau update, Triệu Vân trở thành “siêu nhân” mới của làng gánh team, Giả Hủ sắp mất ngôi vị độc tôn? - Ảnh 3.

Người chơi thật sự mong chờ Triệu Vân có thể làm nên kỳ tích

Theo anh T.A.B bình luận: "Triệu Vân 1 giật tê tái, 4 em đứng im hưởng thụ, mà đó mới chỉ là Vân chưa up full đồ, nếu có thêm sách, pet SS thì không biết bá tới mức nào nữa?".

Một trận đấu phô diễn sức mạnh của Triệu Vân

Sự đáng sợ của Triệu Vân nằm ở việc khi dưới 30% HP, hắn sẽ kích hoạt "thần long hộ thể", giảm trừ sát thương nhận phải. Đặc biệt, khi lớp giáp vô hình này biến mất, địch nhân xung quanh sẽ nhận thêm một lượng sát thương phụ, biến Triệu Vân trở thành gã "tanker" đáng sợ nếu xông pha giữa lòng quân địch. Đặc điểm này của Triệu Vân được so sánh với khả năng bật giáp của Giả Hủ, tuy phạm vi tấn công không bằng nhưng sức sinh tồn lại vô cùng đáng nể.

Sau update, Triệu Vân trở thành “siêu nhân” mới của làng gánh team, Giả Hủ sắp mất ngôi vị độc tôn? - Ảnh 5.

Triệu Vân cũng sở hữu giáp nhưng là... giáp nổ sát thương

Nhiều nhận định cho thấy, Triệu Vân rất có thể sẽ soán ngôi vị tướng "quốc dân" mà Giả Hủ đang nắm giữ. Chỉ sau vài phút xuất hiện, đã có rất nhiều người chơi chiêu mộ bằng được nhân vật này về với đội hình. Giờ đây, khi bộ skill gây tê liệt đang khiến nhiều người chơi đắn đo, rất có thể các vị tướng buff với skill xóa bỏ hiệu ứng xấu sẽ được tận dụng nhiều hơn để khắc chế "siêu nhân gánh team" này.

Sau update, Triệu Vân trở thành “siêu nhân” mới của làng gánh team, Giả Hủ sắp mất ngôi vị độc tôn? - Ảnh 6.

Khả năng hút máu, gây tê liệt đối thủ biến Triệu Vân trở thành vị tướng "set up combat" cực tốt

Một vài lời đánh giá về Triệu Vân những ngày gần đây:

- "Quá bá, chọc phát nào thốn phát đấy!".

- "Giờ mà thêm được con pet hút máu nữa thì đúng là Vân bất tử, mấy ông theo team Ngụy bây giờ chắc cũng sắp khóc đến nơi".

- "Động lực để kiên trì team Thục chính là đây, chờ mãi mới thấy Vân xuất hiện, sau có thêm Lượng nữa thì 3 nước còn lại tôi tuyên bố là không có tuổi nhé".

- "Thời của Triệu Vân đến rồi, Giả Hủ chuẩn bị về vườn đi thôi".

Sau update, Triệu Vân trở thành “siêu nhân” mới của làng gánh team, Giả Hủ sắp mất ngôi vị độc tôn? - Ảnh 7.

Rất nhanh chóng, Triệu Vân đã góp mặt trong đội hình của nhiều người chơi

Sự xuất hiện của Triệu Vân vào thời điểm này quả là một làn gió mới, ảnh hưởng mạnh tới meta hiện nay của nhiều người chơi. Với một Giả Hủ trước nay rất được tin dùng, liệu rằng khi đối mặt với Thường Sơn Triệu Tử Long có còn phát huy được 100% sức mạnh? Hay những vị tướng độc đáo từ hàng ngũ "dân cày" như Lữ Mông, Hạ Hầu Đôn, Khương Duy có đủ sức để chống chọi trước đòn công tuyệt thế này? Hãy cùng chờ xem!

Tải ngay Tam Quốc Tốc Chiến tại: https://tamquoctocchien.onelink.me/24pJ/gamek