Với những game thủ Tân Thiên Long Mobile cày cuốc, đồ chế vẫn là mặt hàng kinh doanh béo bở nhất

Kể từ thời điểm ra mắt hơn 2 tháng trước cho đến hiện tại, hàng loạt các trang bị đồ chế cực phẩm đã xuất hiện trong Tân Thiên Long Mobile

Không giống như phiên bản PC, những loại đồ chế đã khẳng định được vị trí độc tôn của mình ngay khi xuất hiện ở phiên bản đầu tiên của Tân Thiên Long Mobile. Đối với những cao thủ của Tân Thiên Long Mobile thì họ luôn có vô vàn cách để phối đồ gia tăng sức mạnh của bản thân. Nhưng cách đắt tiền nhất, tốn nhiều thời gian nhất lại là các món đồ chế. Chính vì vậy mà với những game thủ Tân Thiên Long Mobile cày cuốc, đồ chế vẫn là mặt hàng kinh doanh béo bở nhất.

hgnbhnb Với những game thủ Tân Thiên Long Mobile cày cuốc, đồ chế vẫn là mặt hàng kinh doanh béo bở nhất 1

Có những món đồ chế tuy chỉ có mức giá rất rẻ 100 KNB nhưng lại đem về nguồn thu lớn cho các tiểu thương của trò chơi. Để mà nói thì công cuộc chế đồ của các game thủ Tân Thiên Long Mobile cũng không kém phần gian nan khi tích góp nguyên liệu là một chuyện, chế được đồ gì lại là chuyện khác. Khi mà các món đồ chế được quyết định rất lớn vào may mắn của người chế, giá của các món đồ chế cũng tăng dần theo các dòng thuộc tính khủng.

hgnbhnb Với những game thủ Tân Thiên Long Mobile cày cuốc, đồ chế vẫn là mặt hàng kinh doanh béo bở nhất 2

Hiện tại, phần lớn các món đồ chế được gamer Tân Thiên Long Mobile bày bán đều có mức sao khoảng 7 cho đến 8 sao.

hgnbhnb Với những game thủ Tân Thiên Long Mobile cày cuốc, đồ chế vẫn là mặt hàng kinh doanh béo bở nhất 3hgnbhnb Với những game thủ Tân Thiên Long Mobile cày cuốc, đồ chế vẫn là mặt hàng kinh doanh béo bở nhất 4

Cá biệt những món đồ full sao luôn được bày bán với mức giá trên trời. Nếu tính ra thì với 8000 KNB bạn sẽ phải bỏ ra số tiền tương đương 16 triệu VNĐ để sở hữu một món. Và để full trang bị full sao trong Tân Thiên Long Mobile thì công cuộc kiếm đồ cũng không kém phần gian nan.

hgnbhnb Với những game thủ Tân Thiên Long Mobile cày cuốc, đồ chế vẫn là mặt hàng kinh doanh béo bở nhất 5

Thực ra, ở những phiên bản đầu tiên của TLBB những năm đầu mở cửa thì đồ chế không phải là vật phẩm được ưa chuộng. Thay vào đó, các bộ full môn phái 9x mặc chéo nhau, ép ngọc chuẩn phái mới là công thức dành cho người chơi ở cấp độ cao. Nhưng càng về sau, các phiên bản của TLBB hỗ trợ người chơi chế đồ nhiều sao dễ dàng hơn với item vải bông, bí ngân, tinh khiết khiến đồ chế thực sự lên ngôi những năm 2011 trở về sau này. Tất nhiên, trong Tân Thiên Long Mobile bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn tính năng hay ho này từ bản PC.

Thông tin chi tiết:

Trang chủ:

http://ttlm.zing.vn/

Fanpage:

https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn

Tải game tại:

https://ttlm.onelink.me/Nysx/875663f0