Với những giải đáp này, Riot Games đã trả lời mọi thắc mắc của game thủ về Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

Những thắc mắc về Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến đã được Riot Games giải đáp gần như toàn bộ.

Mặc dù chưa ra mắt chính thức, song Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm bậc nhất đối với game thủ trên toàn thế giới. Đặc biệt trong số đó không thể không nhắc đến người chơi tại Việt Nam. 

Đi cùng với sự mong đợi chính là việc có rất nhiều thắc mắc của game thủ dành cho sản phẩm này. Hãy cùng xem những vấn đề đã được Riot Game giải đáp như thế nào nhé.

Với những giải đáp này, Riot Games đã trả lời mọi thắc mắc của game thủ về Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến - Ảnh 1.

Có bao nhiêu tướng ra mắt trong phiên bản đầu tiên của LMHT: Tốc Chiến?

Trong bất kỳ tựa game MOBA nào trên nền tảng Mobile thì điều mà game thủ quan tâm nhiều nhất chính là sẽ có bao nhiêu tướng sẽ góp mặt. Danh sách dưới đây đã phần nào tiết lộ 41 tướng dự kiến sẽ xuất hiện trong LMHT: Tốc Chiến ngày ra mắt. Trong đó có khá nhiều tướng nổi bật như Yasuo,Ahri, Alistar, Annie, Ashe, Blitzcrank, Braum, Camille, Cassiopeia, Darius… Riot cũng xác nhận bộ kỹ năng của một số tướng sẽ có những sự thay đổi đôi chút, nhưng sẽ không làm mất đi bản sắc của LMHT trên PC.

Với những giải đáp này, Riot Games đã trả lời mọi thắc mắc của game thủ về Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến - Ảnh 2.

Danh sách 41 tướng "bị lộ" dự kiến sẽ xuất hiện trong LMHT: Tốc Chiến

Bao giờ ra mắt Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

Người phát ngôn của Riot Games đã tiến hành hỏi đáp nhanh với người chơi trên trang web chính thức của họ. Tại đây, Riot đã tiết lộ thông tin rất quan trọng, đó là thời điểm ra mắt Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến.

"Chúng tôi đã và sẽ tiếp tục thử nghiệm các phiên bản giới hạn alpha và beta ở một số quốc gia. Theo kế hoạch, các phiên bản iOS và Android sẽ có mặt ở hầu hết các khu vực vào cuối năm 2020. Với phiên bản console, game thủ sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa, người phát ngôn của Riot tuyên bố."

Cơ chế điều khiển của LMHT: Tốc Chiến thì sao?

Cách chơi, cơ chế điều khiển của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sẽ giống với các tựa game MOBA Mobile hiện nay trên thị trường. Về giao diện, bản đồ mini nằm ở góc trên bên trái, trong khi khu vực phía dưới là nơi đặt các phím di chuyển (góc dưới bên trái) và phím kỹ năng (góc dưới bên phải). Các tướng sẽ giữ 4 kỹ năng giống như trên phiên bản và bố cục kỹ năng sẽ không thay đổi.

Với những giải đáp này, Riot Games đã trả lời mọi thắc mắc của game thủ về Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến - Ảnh 3.

Giao diện điều khiển của LMHT: Tốc Chiến sẽ giống với các game MOBA Mobile hiện nay

Cấp độ của tướng cũng đã giảm xuống còn 15 khiến tốc độ của các trận đấu sẽ được đẩy nhanh hơn và kết thúc sớm hơn. Đó là tất cả nội dung được chia sẻ bởi những người thử nghiệm đã được Riot chọn mặt gửi vàng sau khi trải nghiệm phiên bản test giới hạn.

Những yếu tố khác biệt

Hệ thống Rồng nguyên tố, quái rừng, Rift Herald và Baron vẫn được giữ nguyên nhưng hai tháp pháo chính bảo vệ nhà chính và sự biến mất của Trụ nhà lính.Cấp độ tối đa thay đổi từ 18 thành 15, vì Riot Games muốn giới hạn trò chơi trong khoảng 20 phút. Vì tốc độ của trận chiến trên thiết bị di động rất nhanh, các phép thuật bổ sung như Tốc biến giảm xuống còn 150 giây.

Với những giải đáp này, Riot Games đã trả lời mọi thắc mắc của game thủ về Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến - Ảnh 4.

Các phép bổ trợ khác như Trừng phạt, Kiệt sức, Lá chắn, ngọc bổ trợ… trong Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến cũng sẽ được đơn giản hóa so với phiên bản PC. Cách sử dụng các phép bổ trợ cũng sẽ thay đổi để phù hợp với giao diện mobile, game thủ có thể chủ động sử dụng các phép bổ trợ này bên cạnh hệ thống chiêu thức trong game.

"Còn tiếp"