Vòng 1 "căng tràn" cùng chiếc áo 2 dây "tươi mát", gái xinh khiến anh em Gun Gun... rụng rời, tìm ra "info" còn choáng hơn!

Có vẻ như cô nàng Ti Anna đang dần trở thành đề tài được bàn tán nhiều nhất trong cộng đồng Gun Gun Mobile...

Khi mà những ngày cuối cùng của vòng 1 #khongboGunGun, sự kiện mới nhất do Gun Gun Mobile tổ chức, đang dần đi tới hồi kết, cuộc đua tranh giữa các thí sinh đang ngày càng nóng hơn bao giờ hết. Từ cô nàng Cosplayer nổi tiếng MiMi Chan cho tới những gương mặt mới nổi với hàng nghìn fan hâm mộ như Reency Ngô, Ngọc Éng, Yin Yin... tất cả đều đang có tốc độ tăng Vote nhanh chóng mặt, tính theo hàng giờ đồng hồ.

Vòng 1 căng tràn cùng chiếc áo 2 dây tươi mát, gái xinh khiến anh em Gun Gun... rụng rời, tìm ra info còn choáng hơn! - Ảnh 1.
Vòng 1 căng tràn cùng chiếc áo 2 dây tươi mát, gái xinh khiến anh em Gun Gun... rụng rời, tìm ra info còn choáng hơn! - Ảnh 2.
Vòng 1 căng tràn cùng chiếc áo 2 dây tươi mát, gái xinh khiến anh em Gun Gun... rụng rời, tìm ra info còn choáng hơn! - Ảnh 3.

Gần đây, Gun Gun Mobile liên tục "debut" những gương mặt mới siêu xinh, siêu hút hồn

Mới đây, như để khuấy động thêm không khí vốn đã rất "nóng" những ngày gần đây, một thí sinh hoàn toàn mới đã và đang nhận được sự chú ý của đông đảo game thủ Gun Gun Mobile khác - Ti Anna. Cô nàng nhanh chóng leo lên Top những bài dự thi được chú ý nhất nhờ vẻ ngoài vô cùng gợi cảm, combo "vòng 1 phồn thực và chiến áo 2 dây tươi mát" quả thật đã khiến tất thảy người xem... rụng rời.

Cô nàng Ti Anna dù chỉ vừa xuất hiện đã khiến nhiều anh em "rụng tim"

Trước nay, Gun Gun Mobile luôn nổi tiếng là một sân chơi với lượng gái xinh đông đảo vượt trội, từng có rất nhiều mỹ nhân khác khiến cho 500 anh em "đổ gục" dù chỉ mới lên sóng vài lần. Ti Anna chính là cô nàng tiếp theo ghi danh vào danh sách này, chẳng mấy chốc đã được không biết bao nhiêu chàng trai lùng sục truy tìm "info". Minh chứng là chỉ sau khi bài dự thi lên sóng một thời gian không lâu, tung tích, thân thế của cô nàng Ti Anna này đã được hé lộ, càng khiến chúng ta bất ngờ hơn nữa.

Vòng 1 căng tràn cùng chiếc áo 2 dây tươi mát, gái xinh khiến anh em Gun Gun... rụng rời, tìm ra info còn choáng hơn! - Ảnh 5.
Vòng 1 căng tràn cùng chiếc áo 2 dây tươi mát, gái xinh khiến anh em Gun Gun... rụng rời, tìm ra info còn choáng hơn! - Ảnh 6.

Rất nhanh chóng, 500 anh em đã tìm ra "info" của cô nàng quyến rũ này

Hóa ra, không chỉ sở hữu một thân hình "bốc lửa", Ti Anna còn chính là một nữ DJ có tiếng ở Sài Thành với nghệ danh "Deejay Ti". Quả thật, người chơi Gun Gun Mobile, đặc biệt là các chị em, không chỉ xinh đẹp hút hồn người khác mà "tài lẻ" cũng khó có thể xem thường. Có người là Cosplayer hạng nặng, có người làm diễn viên, có người trở thành streamer được cả triệu fan follow... và nay là một nữ DJ tài năng khác.

Vòng 1 căng tràn cùng chiếc áo 2 dây tươi mát, gái xinh khiến anh em Gun Gun... rụng rời, tìm ra info còn choáng hơn! - Ảnh 7.
Vòng 1 căng tràn cùng chiếc áo 2 dây tươi mát, gái xinh khiến anh em Gun Gun... rụng rời, tìm ra info còn choáng hơn! - Ảnh 8.

Không những "nóng bỏng", hóa ra Ti Anna còn là một DJ tài năng ở Sài Thành

Dù rất có thể là Ti Anna chỉ mới gia nhập sân chơi Gun Gun Mobile trong thời gian gần đây nhưng ngay khi diện kiến vẻ đẹp của cô gái này, rất nhiều game thủ đã không ngần ngại bày tỏ mong muốn nàng ta tiếp tục xuất hiện trong những event tiếp theo. Các anh thì chưa biết ra sao nhưng đúng là giới chị em thì luôn được chào đón vô cùng nhiệt tình ở sân chơi này, dàn mỹ nhân Gun Gun có vẻ đã lại được bổ sung thêm một nhân tố mới vô cùng ấn tượng rồi đấy chứ!

Vòng 1 căng tràn cùng chiếc áo 2 dây tươi mát, gái xinh khiến anh em Gun Gun... rụng rời, tìm ra info còn choáng hơn! - Ảnh 9.
Vòng 1 căng tràn cùng chiếc áo 2 dây tươi mát, gái xinh khiến anh em Gun Gun... rụng rời, tìm ra info còn choáng hơn! - Ảnh 10.
Vòng 1 căng tràn cùng chiếc áo 2 dây tươi mát, gái xinh khiến anh em Gun Gun... rụng rời, tìm ra info còn choáng hơn! - Ảnh 11.

Trước nay, chị em Gun Gun chưa bao giờ khiến chúng ta thất vọng khi nói tới những cuộc thi sắc đẹp

Nếu bạn đọc chưa biết, có những khoảng thời gian, khi mà BQT Gun Gun Mobile tổ chức thi "sắc đẹp", cứ hễ anh chàng nào vô tình bước vào cái "động" này cũng không khỏi choáng ngợp khi đâu đâu cũng là… "thính". Mức độ lan tỏa của chị em thật mạnh mẽ, ai mà muốn xem con gái khi chơi game như thế nào thì đúng là không có nơi nào hợp hơn nơi này. Muốn thách đấu, có thách đấu, muốn Kết Hôn, có cả Kết Hôn, thậm chí, thi thoảng muốn được nghe các nàng ca vài bài cũng có luôn.

Vòng 1 căng tràn cùng chiếc áo 2 dây tươi mát, gái xinh khiến anh em Gun Gun... rụng rời, tìm ra info còn choáng hơn! - Ảnh 12.
Vòng 1 căng tràn cùng chiếc áo 2 dây tươi mát, gái xinh khiến anh em Gun Gun... rụng rời, tìm ra info còn choáng hơn! - Ảnh 13.
Vòng 1 căng tràn cùng chiếc áo 2 dây tươi mát, gái xinh khiến anh em Gun Gun... rụng rời, tìm ra info còn choáng hơn! - Ảnh 14.
Vòng 1 căng tràn cùng chiếc áo 2 dây tươi mát, gái xinh khiến anh em Gun Gun... rụng rời, tìm ra info còn choáng hơn! - Ảnh 15.

Từ admin cho tới người chơi, ai nấy đều xinh đẹp khỏi cần bàn cãi

BQT tựa game cũng rất khéo léo khi thường xuyên tổ chức nhiều event siêu to khổng lồ để tăng thêm mức độ tương tác, xây dựng một cộng đồng ngày càng lớn mạnh cho game thủ. Ở sự kiện mới nhất #khongboGunGun, giải thưởng cuối cùng chính là chiếc iPhone 11 siêu "xịn", càng thúc đẩy nhiều bài dự thi ấn tượng hơn nữa được gửi về. Liệu rằng lần này, nàng mỹ nhân nào sẽ là người đoạt được phần quà giá trị này? Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Mọi thông tin chi tiết về Gun Gun Mobile, bạn đọc có thể tìm hiểu tại: https://www.facebook.com/gungun.vn/