Vừa được công bố, Devil May Cry Mobile đã lập tức mở cửa cho người chơi đăng ký trước

Nhiều game thủ hẳn đã rất hạnh phúc khi Capcom tuyên bố sẽ đưa ba trò chơi Devil May Cry đầu tiên trở lại trên các hệ máy PlayStation 4, Xbox One và PC. Nhưng điều gây tò mò hơn cả lại chính là phiên bản di động vừa được công bố gần đây.

Theo các thông tin báo cáo, nhà phát triển Trung Quốc Yunchang Game đã thương thảo thành công với Capcom để đạt quyền sản xuất một trò chơi dựa trên thương hiệu Devil May Cry. Với tên gọi là Devil May Cry: Pinnacle of Combat, tựa game dành cho điện thoại di động sắp ra mắt vẫn sẽ đặt trọng tâm vào hệ thống chiến đấu điên cuồng, nhưng đầy tinh tế của thương hiệu. Bên cạnh đó, nó cũng mang lại các trận đánh theo nhóm tag-team, cũng như giao chiến giữa các người chơi theo thời gian thực.

Devil May Cry Mobile đã mở cửa cho người chơi đăng ký trước

Dựa theo những hình ảnh ít ỏi được chia sẻ, bạn sẽ có thể vào vai Dante hoặc người anh em song sinh Vergil. Nhưng vẫn chưa rõ chúng ta có được hóa thân thành các nhân vật nổi tiếng khác như Nero, Trish hay Lady hay không.

Devil May Cry Mobile đã mở cửa cho người chơi đăng ký trước

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng không chính thức xác nhận sự góp mặt của mục chơi đơn theo cốt truyện trong Devil May Cry: Pinnacle of Combat. Xem xét việc đây là một tựa game di động, do đó cơ hội không nhiều.

Devil May Cry Mobile đã mở cửa cho người chơi đăng ký trước

Ngoài ra, như một số bạn đọc Game4v đã lưu ý, không chắc phần điều khiển của trò chơi có còn mượt mà như trên console khi chuyển sang hệ máy di động hay không. Thương hiệu Devil May Cry vốn nổi tiếng vì cho phép bạn kết hợp nhiều combo, và hệ thống combat đầy tinh tế với độ khó cao để làm cho các trận đấu trở nên cực kỳ thỏa mãn. Nhà sản xuất sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn để có thể truyền tải hoàn hảo những trải nghiệm đó lên mobile, mà không làm mất lòng người chơi cũ cũng như nản lòng những tay chơi mới.

Devil May Cry Mobile đã mở cửa cho người chơi đăng ký trước

Hiện tại, Devil May Cry: Pinnacle of Combat đang được trau chuốt và cải tiến phần đồ họa hằng ngày, với sự trợ giúp đến từ bộ công cụ Unity. Điều đó mở ra cơ hội cho trò chơi chuyển đến các thiết bị khác, với tính linh hoạt vốn có của bộ engine, nhưng đây vẫn chỉ là một sự suy đoán chủ quan mà thôi.

Devil May Cry Mobile đã mở cửa cho người chơi đăng ký trước

Trò chơi dự kiến được phát hành ở Trung Quốc vào năm 2018. Mặc dù chúng ta không chắc Devil May Cry: Pinnacle of Combat có được tung ra tại thị trường quốc tế hay không, bạn vẫn có thể đăng ký trước trên Android và iOS tại đây nếu thấy hứng thú.

Theo androidauthority