FIFA Mobile World: FIFA 22, game mobile hàng chính chủ của Tencent!

FIFA Mobile World: FIFA 22 hiện tại là trò chơi đề tài bóng đá duy nhất được FIFA ủy quyền cho thị trường tỷ dân Trung Quốc.

FIFA Mobile World là tựa game đề tài bóng đá FIFA Online đang làm mưa làm gió ở thị trường PC Việt Nam thời gian qua. Trò chơi hiện đang được FIFA ủy quyền chính thức cho Tencent phát hành cùng bản quyền hình ảnh và gameplay.

Giới thiệu FIFA Mobile World: FIFA 22

Là game di động đối kháng chủ đề bóng đá đầu tiên cập bến thị trường Trung Quốc, “FIFA World of Football” là “game di động độc lập duy nhất được FIFA ủy quyền tại Trung Quốc”. Trò chơi hiện sở hữu bản quyền hơn 10.000 ngôi sao thực sự, cùng với đó là hệ thống hơn 30 giải đấu toàn cầu và các câu lạc bộ lớn.

Các ngôi sao bóng đá trong trò chơi liên tục được cập nhật, ngoài số lượng lớn các cầu thủ đang hoạt động hiện tại. Các cựu ngôi sao trong lịch sử bóng đá cũng sẽ lần lượt được xuất hiện, để các game thủ chúng ta có thể hiểu thêm về sự nghiệp huyền thoại của các siêu sao thế giới!

FIFA Mobile World: FIFA 22 tựa game mobile được FIFA ủy quyền của ông lớn Tencent!

Gameplay FIFA Mobile World Tencent

Đầu tiên phải kể đến hệ thống điều khiển, Tencent đã khá “hiểu ý” người dùng khi giới thiệu từ đầu 2 chế độ điều khiển. Một là chế độ Joystick như thiết bị console quen thuộc hay là chế độ bấm và kéo đơn giản. Điều này giúp cả người chơi kỳ cựu lẫn mới đều có thể dễ dàng làm quen.

Khác với các tựa game cùng dòng khi để chiến thắng người chơi chỉ cần sở hữu thật nhiều ngôi sao trong đội hình. Thì trong FIFA Mobile World, với một mức đầu tư hợp lý, bạn có thể đào tạo một ngôi sao trẻ đầy đam mê trở thành một Ronaldo hay Messi là điều hoàn toàn khả thi.

FIFA Mobile World: FIFA 22 tựa game mobile được FIFA ủy quyền của ông lớn Tencent!

Những đặc sắc của FIFA Mobile World

  • Sở hữu bản quyền hình ảnh hơn 10.000 ngôi sao, 30 giải đấu và các câu lạc bộ.
  • Giao diện điều khiển linh hoạt giữa “truyền thống” và “tối giản”.
  • Tất cả các cầu thủ đều có thể phát triển thành ngôi sao hàng đầu.
  • Sự xuất hiện trở lại của các huyền thoại bóng đá trong quá khứ.
  • Thi đấu đối kháng thời gian thực.
  • Mỗi trận đấu chỉ kéo dài 5 phút phù hợp với di động.

FIFA Mobile World: FIFA 22 tựa game mobile được FIFA ủy quyền của ông lớn Tencent!

Theo dõi sự kiện, thời gian ra mắt và Download FIFA 22 tại Trang chủ: https://ffm.qq.com/cp/a20180712ydpc/index.htm

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?