Đế Vương Tam Quốc là Top 1 game chiến thuật Tam Quốc bởi những hoạt động này?!

Đế Vương Tam Quốc không chỉ sở hữu tạo hình cổ trang đậm “chất” Tam Quốc mà còn được ưa thích bởi hoạt động PVP PVE đa dạng.

Dù có rất nhiều những tựa game SLG, MMORPG du nhập vào Việt Nam và trở thành những siêu phẩm “đình đám”. Tuy vậy, đối với cộng đồng game thủ Việt thì dòng game Tam Quốc vẫn là 1 ký ức không thể phai nhòa và gợi lại không ít những kỷ niệm xưa cũ trong lòng rất nhiều game thủ. Mới đây, cộng đồng game thủ đang bàn tán sôi nổi về một tựa game Tam Quốc sắp ra mắt trong tháng 9 này – Đế Vương Tam Quốc.

Đế Vương Tam Quốc là Top 1 game chiến thuật Tam Quốc bởi những hoạt động này?!

Đế Vương Tam Quốc sở hữu dàn tính năng PVE, PVP hấp dẫn 

Ngoài sở hữu đồ họa 4K sắc nét với tạo hình cổ trang, truyền thống đậm “chất” Tam Quốc, thì một trong những yếu tố khiến cộng đồng game thủ đam mê game chiến thuật “u mê” không lối thoát với Đế Vương Tam Quốc chính là các hoạt động PVP và PVE trong game khá đa dạng và phong phú. Người chơi không chỉ cần thể hiện sức mạnh cho những trận chiến cam go, mà còn phải trổ tài tính toán, “cân não” hết “nấc” để tranh giành ngôi vị Hoàng Đế.

Đế Vương Tam Quốc là Top 1 game chiến thuật Tam Quốc bởi những hoạt động này?!

PVP

Các hoạt động PvP kịch tính nhất phải kể đến như Hoàng Thành Chiến: mỗi ngày khiêu chiến các chức quan khác để nhận bổng lộc. Hay hoạt động đấu trường liên server – Quần Hùng Tranh Bá nhằm chọn ra 100 cao thủ mạnh nhất để tiếp tục đấu vòng chung kết. Ngoài ra, còn có Quốc Chiến liên server, Quân Đoàn Chiến,… các game thủ đều không thể bỏ lỡ.

Đế Vương Tam Quốc là Top 1 game chiến thuật Tam Quốc bởi những hoạt động này?!

PVE

Bên cạnh đó, hệ thống PvE dàn trải và “đồ sộ” như: Cướp Mỏ Vàng để nhận tư cách tham gia Bang Chiến liên server, mỗi ngày các game thủ sẽ có lượt cướp cố định và thêm lượt báo thù. Hay tham gia Trảm yêu trừ ma diệt trừ Ma Thần, game thủ xếp hạng càng cao sẽ nhận phần thưởng càng lớn. Không chỉ có vậy, TOP1 của tuần này, sẽ trở thành Ma Thần của server này tuần sau. Và còn rất nhiều hoạt động khác: Thám hiểm mật thất, Bảo vệ Hiến đế, Danh Tướng Liệt Truyện… game thủ có thể thoải mái “tự kỷ” mà không lo nhàm chán.

Với những đặc sắc trong gameplay đến ngay từ dàn hoạt động PVP – PVE như vậy, chắc hẳn các bạn đã hiểu vì sao Đế Vương Tam Quốc dù chưa ra mắt vẫn được game thủ bàn tán, chờ mong đến vậy. Chỉ cần trải nghiệm những hoạt động hấp dẫn này, các game thủ sẽ bị “cuốn” vào gameplay có chiều sâu, được đầu tư và chăm chút tỉ mỉ của Đế Vương Tam Quốc ngay lập tức.

Tất nhiên, vẫn còn rất nhiều điều thú vị, quà tặng hấp dẫn khác đang chờ đón các game thủ. Hãy trải nghiệm ngay Đế Vương Tam Quốc khi tựa game này chính thức ra mắt vào 10h00 ngày 16/09 tới đây nhé!

Trang chủ: https://devuong.onelink.me/dnPw/fef114e1

Fanpage: https://www.facebook.com/DeVuongTamQuocFuntap

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?