Vừa thông báo tổ chức offline, chị em Gun Gun Mobile vào đăng ký còn đông gấp 2 lần các anh em

Chưa đầy 10 ngày trước ra mắt, Gun Gun Mobile quyết định chơi lớn, tổ chức buổi gặp mặt thân mật để toàn bộ các fan của dòng game bắn súng tọa độ có cơ hội tâm sự, hàn huyên.

Ở thị trường game Việt Nam, không chỉ có nhập vai hay chiến thuật là những thể loại có đông người chơi nhất mà một dòng game khác là bắn súng tọa độ cũng có số lượng fan không hề nhỏ. Minh chứng là dù các đại diện đến từ bắn súng tọa độ rất ít qua từng năm, chỉ đếm trên đầu ngón tay, nhưng lượng người chơi thì chẳng kém cạnh gì so với các siêu phẩm nhập vai, chiến thuật hiện hành khác.

Vừa thông báo tổ chức offline, chị em Gun Gun Mobile vào đăng ký còn đông gấp 2 lần các anh em - Ảnh 1.

Ấy vậy nhưng, trong khi 2 thể loại game kia được tổ chức offline hàng tuần, hàng tháng thì bắn súng tọa độ lại rất hiếm khi có dịp hội hợp cho 500 anh em người chơi. Đây là một thiếu sót lớn, khiến cho những game thủ có cùng đam mê không thể gặp gỡ, giao lưu và làm quen với các xạ thủ khác được.

Hiểu được tâm lý này, mới đây, Gun Gun Mobile - tựa game bắn súng tọa độ sắp ra mắt vào ngày 09/04/2019 sắp tới đã quyết định chơi lớn, thông báo big offline diễn ra vào 31/03/2019 để đón người chơi đến trải nghiệm.

Vừa thông báo tổ chức offline, chị em Gun Gun Mobile vào đăng ký còn đông gấp 2 lần các anh em - Ảnh 2.

Buổi offline này không chỉ dành cho hơn 10.000 người chơi đang chờ đợi Gun Gun Mobile ra mắt mà còn rộng hơn thế, trở thành sân chơi cho chính các fan của dòng game bắn súng tọa độ đến tìm lại kỷ niệm năm nào.

Theo anh Khương Đỗ (trưởng đội ngũ vận hành Gun Gun Mobile) cho biết: "Nhân dịp tựa game sắp ra mắt, chúng mình mong muốn được gặp gỡ với các bạn game thủ yêu thích bắn súng tọa độ và từng chinh chiến ở các sản phẩm nổi tiếng khi xưa như Gunbound, Gunny, iGà… để có cơ hội được lắng nghe các ý kiến đóng góp, xây dựng và hoàn thiện sản phẩm hơn nữa. Mong rằng qua buổi offline này, các bạn sẽ được gặp gỡ với nhiều fan cuồng khác như mình và biết đâu, còn hẹn gặp nhau tái chiến trong Gun Gun Mobile".

Vừa thông báo tổ chức offline, chị em Gun Gun Mobile vào đăng ký còn đông gấp 2 lần các anh em - Ảnh 3.

Thông tin chi tiết về buổi offline:

Thời gian: 14h ngày 31/03

Địa điểm: BOP cafe, tầng 7 - 47 Thái Hà, Hà Nội

Link đăng ký Offline: http://bit.ly/2FAJRfr

Vừa thông báo tổ chức offline, chị em Gun Gun Mobile vào đăng ký còn đông gấp 2 lần các anh em - Ảnh 4.

Đáng ngạc nhiên, theo con số mà BQT Gun Gun Mobile hé lộ, số lượng nữ game thủ đăng ký tham dự offline lại nhiều gấp 1.5 lần số nam game thủ. Đây là dấu hiệu rất tích cực vì mục tiêu của tựa game cũng là trở thành sân chơi hội tụ trai tài, gái sắc khắp mọi miền tổ quốc.

Vừa thông báo tổ chức offline, chị em Gun Gun Mobile vào đăng ký còn đông gấp 2 lần các anh em - Ảnh 5.
Vừa thông báo tổ chức offline, chị em Gun Gun Mobile vào đăng ký còn đông gấp 2 lần các anh em - Ảnh 6.
Vừa thông báo tổ chức offline, chị em Gun Gun Mobile vào đăng ký còn đông gấp 2 lần các anh em - Ảnh 7.
Vừa thông báo tổ chức offline, chị em Gun Gun Mobile vào đăng ký còn đông gấp 2 lần các anh em - Ảnh 8.
Vừa thông báo tổ chức offline, chị em Gun Gun Mobile vào đăng ký còn đông gấp 2 lần các anh em - Ảnh 9.

Gun Gun Mobile là tựa game mobile bắn súng tọa độ mới nhất sắp ra mắt vào ngày 09/04/2019 sắp tới. Vẫn sử dụng gameplay cổ điển "căn góc, chỉnh lực, tính gió" nhưng NSX còn khéo léo thêm thắt hệ thống Xếp Hạng và kho Vũ Khí cực kỳ đa dạng, phong phú, giúp trải nghiệm người chơi thêm phần đặc sắc. Chưa hết, chi tiết được nhiều người chơi đánh giá cao còn nằm ở Shop Thời Trang với hàng trăm bộ cánh thời thượng, cho phép người chơi tự tin khoe cá tính mọi lúc mọi nơi.

Mọi thông tin chi tiết về Gun Gun Mobile, bạn đọc có thể tìm hiểu tại địa chỉ: https://www.facebook.com/gungun.vn/