Vương Triều Tranh Bá - Game Mobile chiến thuật Tam Quốc hay ho sắp ra mắt game thủ Việt

Theo thông tin chúng tôi vừa nhận được thì game chiến thuật hay ho Vương Triều Tranh Bá Mobile đã được NPH Galaxy Game mua về Việt Nam thành công và sẽ ra mắt game thủ Việt trong ngày 11/1 tới.
Vương Triều Tranh Bá - Game Mobile chiến thuật Tam Quốc hay ho sắp ra mắt game thủ Việt - Ảnh 1.

Vương Triều Tranh Bá thuộc thể loại game chiến thuật điều binh khiển tướng thời gian thực. Tham gia vào game người chơi sẽ tiến hành thu thập binh hùng tướng mạnh làm thành đội hình chiến đấu trước các đối thủ thù địch khác đến từ các phe như Ngụy – Thục – Ngô.

Tất nhiên, bạn có thể thay đổi tùy ý loại hình binh chủng, trận hình trong các đợt công thành xa chiến. Từ đó game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm những trận đấu liên server máu lửa bằng cách đưa quân đi viễn chinh và nhận được nhiều quà thưởng nếu giành chiến thắng.

Vương Triều Tranh Bá - Game Mobile chiến thuật Tam Quốc hay ho sắp ra mắt game thủ Việt - Ảnh 2.

Có thể thấy gameplay của Vương Triều Tranh Bá Mobile đẩy người chơi đến cao điểm của sự toan tính. Trong game này bạn không chỉ phải xây dựng quân đội mà còn phải lo việc đánh thành, chiếm đất, kiến tạo hệ thống phòng ngự…Từ đó mới có thể đủ sức phòng thủ trước sức tấn công vũ bão của đối phương.

Vương Triều Tranh Bá - Game Mobile chiến thuật Tam Quốc hay ho sắp ra mắt game thủ Việt - Ảnh 3.

Thêm vào đó lối chơi của game luôn thúc đẩy người chơi đến cao điểm của những pha cân não trong việc bày binh bố trận. Quân đội hùng mạnh? Đó chỉ là tiền đề, muốn thống nhất toàn bộ thiên hạ, vẫn cần đến chính trị, nhân lực, thương mại và quản lý nhân khẩu. Nếu chỉ chăm chăm vào o bế quân đội, thành trì của bạn sẽ rất dễ bị công phá từ bên trong tự lúc nào không hay.

Vương Triều Tranh Bá - Game Mobile chiến thuật Tam Quốc hay ho sắp ra mắt game thủ Việt - Ảnh 4.

Nhìn chung game mobile Vương Triều Tranh Bá là một sản phẩm SLG không thể bỏ qua, phù hợp với những ai yêu thích lối chơi chiến thuật đậm tính trí tuệ. Game sẽ ra mắt game thủ Việt vào ngày 11/1 tới trên cả hai hệ điều hành Android và IOS. Tìm hiểu thêm thông tin tại:

Trang chủ: https://vttb.ggames.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vuongtrieutranhba.vn/