Vương Triều Tranh Bá sở hữu lối chơi SLG tiêu chuẩn nhưng vẫn có những đột phá riêng

Vương Triều Tranh Bá không chỉ sở hữu đồ hoạ 3D chi tiết mà còn mang đến lối chơi SLG thời gian thực đỉnh cao với những thử thách hack não.

Vẫn lựa chọn đề tài Tam Quốc cực kỳ quen thuộc nhưng Vương Triều Tranh Bá không còn là sự đối đầu của ba nước Nguỵ Thục Ngô mà là 4 nước Hán Nguỵ Thục Ngô, báo hiệu sự cạnh tranh khốc liệt hơn so với các game chiến thuật cùng loại.

Ngay từ khi đặt chân vào game, dễ nhận thấy Vương Triều Tranh Bá rất chú trọng vào yếu tố đồ hoạ. Các kiến trúc thành chính, thành trì biên ải,…cho đến tạo hình các binh chủng, nhân vật đều vô cùng tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Tuy hiệu ứng kĩ năng không quá hoa mỹ, hoành tráng nhưng vẫn khiến người chơi có cảm giác hào hùng thông qua âm thanh, tái hiện những cuộc chiến một cách sinh động.

Nhiệm vụ chính của người chơi Vương Triều Tranh Bá vẫn là thu thập binh hùng tướng mạnh làm thành đội hình chiến đấu trước để đi khiêu chiến các thành trì mới, đánh bại thổ phỉ hay đối đầu với những người chơi khác.

Chưa kể đến, Vương Triều Tranh Bá còn sở hữu một hệ thống tướng và binh chủng cực kỳ chuyên sâu. Trong quá trình phát triển, người chơi phải chú trọng nâng cấp, tiến cấp tướng, chiêu mộ binh chủng, phát triển hệ thống binh chủng cả về chất lượng lẫn số lượng.

Song song với đó, người chơi còn phải tham gia các ải nhiệm vụ thử thách, đưa quân đi chinh chiến đánh thành, chiếm đất, phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng như nâng cấp các công trình kiến trúc cung cấp tài nguyên, nghiên cứu khoa kĩ,…

Ban đầu, đội quân của bạn có giới hạn nhưng lại có nhiều vấn đề cần giải quyết. Chính vì vậy, bạn cần đưa ra những chiến lược cân bằng giữa chính trị, nhân lực, thương mại và quản lý nhân khẩu,… Nếu chỉ chăm chăm vào quân đội, thành trì của bạn sẽ rất dễ bị công phá từ lúc nào không hay.

Có thể nói, Vương Triều Tranh Bá luôn thúc đẩy người chơi đạt đến đỉnh điểm cân não trong việc bày binh bố trận, điều binh khiển tướng sao cho hợp lý. Với những người yêu thích thể loại chiến thuật đầy trí tuệ và thử thách, Vương Triều Tranh Bá sẽ thoả mãn mọi yêu cầu bạn muốn.

Trang chủ: https://vttb.ggames.vn/