Vượt qua cả nghìn trận đại chiến, cuối cùng đã có Huyết Minh đầu tiên thống nhất Cửu Châu trong Long Đồ Bá Nghiệp

Game thủ "Rồng" cùng các anh em khác trong Huyết Minh "Ngụy" là những người đầu tiên làm được điều mà toàn thể game thủ Long Đồ Bá Nghiệp đang hướng tới.

Đánh phá các Châu, chiếm đoạt từng thành trì, chạm trán với nhiều thế lực khác trong server… hàng loạt các khó khăn mà Huyết Minh Ngụy phải trải qua giờ đã được đền đáp bằng một phần thưởng xứng đáng - Cửu Châu nhất thống, nước Đường chủ quản toàn cõi Trung Hoa. Dù ở toàn bộ các server khác, chiến sự cũng diễn ra triền miên nhưng Minh Chủ Rồng và những bằng hữu khác đã không quản "nắng gió", liên tục đem quân ngày đêm để hoàn thành đích đến cuối cùng, thật đáng phục.

Vượt qua cả nghìn trận đại chiến, cuối cùng đã có Huyết Minh đầu tiên thống nhất Cửu Châu trong Long Đồ Bá Nghiệp - Ảnh 1.

Huyết Minh đầu tiên làm được điều mà ai cũng muốn trong Long Đồ Bá Nghiệp - Thống nhất Cửu Châu

Chống đối lại sự xâm lăng kinh hoàng, dồn dập của Ngụy tại S2 có lẽ chỉ còn Huyết Minh Random. Mặc dù vậy, ngay sau khi công hạ Hàm Dương, Rồng và đồng đội không hề nghỉ ngơi mà ngay lập tức xuất quân chinh phạt tiếp, mở rộng lãnh thổ để tiện bề hành động. Đây là một chiến thuật rất khéo léo bởi kẻ địch còn chưa kịp đề phòng thì đã bị mất một cơ số thành trì quan trọng gần khu vực Biên Ải.

Vượt qua cả nghìn trận đại chiến, cuối cùng đã có Huyết Minh đầu tiên thống nhất Cửu Châu trong Long Đồ Bá Nghiệp - Ảnh 2.
Vượt qua cả nghìn trận đại chiến, cuối cùng đã có Huyết Minh đầu tiên thống nhất Cửu Châu trong Long Đồ Bá Nghiệp - Ảnh 3.

Rồng và các đồng đội khác từ Ngụy đã thật sự khéo léo và kiên trì để đạt tới ngôi vua quý giá này

Đáng nói, trước khi chính thức làm chủ thành Hàm Dương, Ngụy đã phải chịu những đợt tấn công mạnh mẽ từ Random. Bởi cả 2 Huyết Minh ở S2 này đều có lượng nhân lực đông đảo và đầy chiến thuật nên quyết ăn thua với nhau bằng được. May thay, theo sự chỉ đạo của Rồng, Ngụy thủ vững Hàm Dương suốt một đêm dài và còn nhanh trí tấn công các thành lân cận để giảm lại sự hưng phấn của đối thủ. Đồng thời, cũng nhờ việc mở rộng quân lực ra xung quanh Hàm Dương, Ngụy đã đẩy lùi thành công đối thủ khó nhằn này.

Vượt qua cả nghìn trận đại chiến, cuối cùng đã có Huyết Minh đầu tiên thống nhất Cửu Châu trong Long Đồ Bá Nghiệp - Ảnh 4.
Vượt qua cả nghìn trận đại chiến, cuối cùng đã có Huyết Minh đầu tiên thống nhất Cửu Châu trong Long Đồ Bá Nghiệp - Ảnh 5.

Trải qua hàng nghìn trận chiến

Cái hay của Long Đồ Bá Nghiệp là khi tấn công thành trì lớn như Hàm Dương, Huyết Minh sẽ phải thủ vững trong khoảng thời gian nhất định mới được chính thức công nhận là chủ thành. Đây là khoảng thời gian rất nguy hiểm vì sự đe dọa của các Huyết Minh gần đó có thể tổng tấn công bất kỳ lúc nào. Dù chỉ một phút lơ là cũng sẽ dễ dàng mất đi các trụ cột cần có và phải tuột khỏi tay ngôi vương mà ai cũng mơ ước.

Vượt qua cả nghìn trận đại chiến, cuối cùng đã có Huyết Minh đầu tiên thống nhất Cửu Châu trong Long Đồ Bá Nghiệp - Ảnh 6.
Vượt qua cả nghìn trận đại chiến, cuối cùng đã có Huyết Minh đầu tiên thống nhất Cửu Châu trong Long Đồ Bá Nghiệp - Ảnh 7.

...giờ đây, Cửu Châu tại S2 đã chính thức có chủ

Theo nhiều người chơi đánh giá, chính vào thời điểm phòng thủ này, sự căng thẳng, kịch tính trong mỗi cuộc giao tranh mới được đẩy lên cao nhất. Từ trước, những trận tranh giành từng khu đất với các Huyết Minh khác có vẻ dễ tính toán hơn bởi số lượng kẻ thù phải đối chọi có thể dự đoán được. Thế nhưng, khi tấn công Hàm Dương sẽ là một câu chuyện khác, Từ Châu là vùng đất mà game thủ nào cũng nhòm ngó, các cuộc giao tranh xảy ra sẽ khốc liệt hơn nhiều.

Vượt qua cả nghìn trận đại chiến, cuối cùng đã có Huyết Minh đầu tiên thống nhất Cửu Châu trong Long Đồ Bá Nghiệp - Ảnh 8.

Khó mà tin chỉ vài ngày trước, Hàm Dương vẫn đang trong chiến sự khói lửa như thế này

Vượt qua cả nghìn trận đại chiến, cuối cùng đã có Huyết Minh đầu tiên thống nhất Cửu Châu trong Long Đồ Bá Nghiệp - Ảnh 9.

Ngay sau khi đạt được thành quả trên, Rồng và các đồng đội không ngủ quên trên chiến thắng mà ngay lập tức khởi quân tiếp tục chinh phạt

Thế mới thấy được nghệ thuật quân sự mà Long Đồ Bá Nghiệp thể hiện cho người chơi. Không còn là những lần đập tiền, nâng đội hình để đè người có lực chiến yếu hơn. Ở đây, đầu óc, những toan tính, mưu mô mới là thứ đáng sợ nhất. Một người chơi có thể không đánh lại kẻ thù nhưng cả Huyết Minh thống nhất như Ngụy đã và đang làm được thì thành quả trên thật sự xứng đáng.

Tải và trải nghiệm công cuộc thống nhất Cửu Châu chỉ có trong Long Đồ Bá Nghiệp tại: http://longdobanghiep.vn/taigame

Fanpage: https://www.facebook.com/longdobanghiep