War Tortoise 2 ra mắt với phần hành động chiến đấu được tập trung hơn nhiều

Với rất nhiều cải tiến so với phần tiền truyện của nó, War Tortoise 2 hay xứng đáng có một chỗ trong bộ sưu tập game mobile của bạn.

Về cơ bản, nhưng khái niệm trong War Tortoise 2 được lấy từ chính War Tortoise khi bạn sẽ cưỡi một con rùa chiến đấu khổng lồ, bên cạnh đống vũ khí như pháo phòng không, súng máy….., để chiến đấu với những kẻ thù khác.

Trong vai một binh sĩ chuột điều khiển một chiếc xe tăng khổng lồ (thực ra là một con rùa chiến), bạn phải chiến đấu và hỗ trợ những chiến binh đồng loại với vô số những kẻ thù khác từ bọn cóc cho đến thằn lằn sâu bọ. một sự kết hợp giữa lối chơi khám phá bản đồ, bắn súng và idle. 

Được giới thiệu như một sự kết hợp giữa lối chơi khám phá bản đồ, bắn súng, và idle. Người chơi sẽ thoải mái khám phá thế giới, thuê các đơn vị như bộ binh, pháo binh, tấn công kẻ thù và xây dựng hệ thống phòng thủ ở chiều hướng ngược lại.

Bạn có khả năng xây dựng các cấu trúc cố định như tiền đồn tại một số điểm cốt định trên map để tạo ra bản đồ được kết nối. War Tortoise 2 cũng đã thêm vào một số yếu tố của game nhập vai như cây kỹ năng, các loại vũ khí và áo giáp ngẫu nhiên để bạn thỏa sức trang trí cho Rùa Chiến của mình.

Mục tiêu của bạn là đánh bại được càng nhiều đối thủ càng tốt, giành quyền kiểm soát cuộc chiến. Tận dụng triệt dể quá trình chiến đấu, game thủ cũng được khám phá một thế giới rộng lớn cực kỳ chân thực và mang đến những trải nghiệm thú vị hơn so với phần tiền truyện.

Tải game : iOS/Android