WARA – Game quản lý siêu thị nhẹ nhàng nhưng thiết thực - Game mobile

WARA- Siêu Thị Vui Vẻ là tựa game thú vị mà trong đó game thủ sẽ trở thành chủ cửa hàng và phải thường xuyên xử lý những khó khăn về cung, cầu, khách hàng.

Nếu bạn cảm thấy bội thực với hàng loạt tựa game nhập vai chặt chém cày cuốc trên thị trường hiện nay và chỉ đơn giản muốn tìm cảm giác nhẹ nhàng để quản lý thì WARA- Siêu Thị Vui Vẻ chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho game thủ mobile. WARA là tựa game online nổi tiếng được phát hành trên nền tảng KakaoTalk của Hàn Quốc, lấy cảm hứng từ việc kinh doanh cửa hàng tiện lợi WARA – Siêu Thị Vui Vẻ đem đến nhiều tình huống giả định và kinh nghiệm thực chiến khi game thủ trở thành chủ một chuỗi kinh doanh cửa hàng tiện ích. Ở Việt Nam, WARA được đối tác chiến lược của Kakao Talk là CLAPPIGAMES chính thức phát hành vào ngày 27-10-2020, đặc biệt phiên bản phát hành ở Việt Nam là phiên bản đặc biệt được nhà phát triển tinh chỉnh riêng để phù hợp với văn hóa và con người Việt Nam.

WARA - Game quản lý siêu thị nhẹ nhàng nhưng thiết thựcWARA - Game quản lý siêu thị nhẹ nhàng nhưng thiết thực

Với đồ họa dễ thương cùng với lối chơi xây dựng hấp dẫn và dung lượng nhẹ nhàng, Wara đã thu hút hơn 50.000 lượt tải về (chỉ tính trên Android) kể từ khi ra mắt. Bên cạnh lối chơi quản lý nhà hàng, game thủ WARA – Siêu Thị Vui Vẻ còn có thể tham gia vào hàng loạt hoạt động hấp dẫn khác như xây dựng trang trí khu phố của mình để thu hút thêm nhiều khách hàng đến và kiếm thêm lợi nhuận từ nguồn khách mới này.

WARA - Game quản lý siêu thị nhẹ nhàng nhưng thiết thựcWARA - Game quản lý siêu thị nhẹ nhàng nhưng thiết thực

Nhìn chung WARA – Siêu Thị Vui Vẻ là tựa game nhẹ nhàng và không tiêu tốn quá nhiều thời gian như những game cày cuốc khác nhưng bù lại những tình tiết trong game lại vô cùng gần gũi khi game thủ ra đời làm việc. Qua đó càng khiến WARA – Siêu Thị Vui Vẻ đáng để trải nghiệm hơn bao giờ hết nếu game thủ muốn tích lũy thêm kinh nghiệm và những bài học thú vị trong kinh doanh sau này. Game thủ có thể tải WARA – Siêu Thị Vui Vẻ qua trang chủ hoặc link trực tiếp sau đây: