Warhammer 40000 hiện đã có trên mobile

23/04/2021 Tới đây cộng đồng người chơi Việt Nam sẽ được trải nghiệm tựa game Phàm Nhân Mobile, sản phẩm nhập vai MMORPG miễn phí VIP 9 cho game thủ.

QUỐC TẾ_ Game Warhammer 40000 đã xuất hiện trên nền tảng Android, iOS với tên là Warhammer 40000: Mechanicus mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn dành cho người chơi.

Hãng Kalypso Media vừa thông báo rằng trò chơi chiến lược Warhammer 40000: Mechanicus hiện đã có trên thiết bị iPad và máy tính bảng Android. Phiên bản chuyển thể di động của Kasedo Games vốn có dưới dạng như một boardgame (game mô hình trên bàn) từng được cộng đồng người chơi ưa chuộng.

Warhammer 40000: Mechanicus hiện có trên nền tảng mobile

Warhammer 40000: Mechanicus hiện có trên nền tảng mobile

Warhammer 40.000 là một wargame thu nhỏ được sản xuất bởi Games Workshop. Đây là wargame phổ biến nhất trên thế giới, đặc biệt là ở Vương quốc Anh.

Warhammer 40.000 lấy bối cảnh tương lai xa, nơi một nền văn minh của con người bị đe doạ bởi người ngoài hành tinh thù địch và các sinh vật siêu nhiên. Trò chơi là sự pha trộn giữa con người, người ngoài hành tinh và quái vật siêu nhiên sử dụng vũ khí tương lai và sức mạnh ma thuật. Bối cảnh hư cấu của trò chơi đã được phát triển thông qua một tiểu thuyết, xuất bản bởi Black Library (bộ phận xuất bản của Games Workshop).

Như trong các wargame khác, người chơi thực hiện các trận chiến bằng cách sử dụng các mô hình thu nhỏ và phương tiện chiến đấu trên bàn. Game thủ Warhammer 40000 sử dụng các mô hình của các tòa nhà, đồi núi, cây cối và các đặc điểm địa hình khác để tạo không gian trận địa. Mỗi người chơi thay phiên nhau di chuyển các chiến binh mô hình của họ xung quanh chiến trường như cách đang chiến đấu với các chiến binh của đối thủ.

Tham gia game, người chơi sẽ dẫn dắt lực lượng Adeptus Mechanicus của họ trên khắp hành tinh Silva Tenebris trong  nhiệm vụ cứu hộ các đồ vật di tích trong các ngôi mộ Necron. Bạn sẽ cần lên kế hoạch gây dựng và phát triển nhiều loại quân đội khác nhau và tăng cường sức mạnh binh lính.

Warhammer 40000: Mechanicus hiện đã ra mắt trên Apple App Store cho iPad và Google Play Store cho máy tính bảng Android trong vai trò một trò chơi cao cấp trả phí. Bạn có thể chơi game bằng tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nga, tiếng Trung giản thể và tiếng Thổ Nhĩ Kỳ.