Có một "nhóm kín" tràn ngập gái xinh nhưng ít người biết: Vào ngắm "đã con mắt" mà còn được "mang về" làm của riêng!

Xem ngay mà lấy tư liệu nhé anh em ơi!

Việc ngắm gái xinh đã trở thành một công việc hàng ngày, một thói quen không thể bỏ của 500 anh em, đặc biệt là những anh em còn đang cô đơn. Có thể chắc chắn rằng, cứ 1000 người thì sẽ có đến 1001 trong số đó like hoặc tham gia ít nhất 1 fanpage, group về gái xinh. Nhân dịp cuối tuần, KenhTinGame sẽ giới thiệu cho các người anh em thiện lành một "nhóm kín" toàn các nữ game thủ xinh đẹp nhưng không phải ai cũng biết. Cùng xem nhé!

Có một nhóm kín tràn ngập gái xinh nhưng ít người biết: Vào ngắm đã con mắt mà còn được mang về làm của riêng! - Ảnh 1.
Có một nhóm kín tràn ngập gái xinh nhưng ít người biết: Vào ngắm đã con mắt mà còn được mang về làm của riêng! - Ảnh 2.
Có một nhóm kín tràn ngập gái xinh nhưng ít người biết: Vào ngắm đã con mắt mà còn được mang về làm của riêng! - Ảnh 3.
Có một nhóm kín tràn ngập gái xinh nhưng ít người biết: Vào ngắm đã con mắt mà còn được mang về làm của riêng! - Ảnh 4.
Có một nhóm kín tràn ngập gái xinh nhưng ít người biết: Vào ngắm đã con mắt mà còn được mang về làm của riêng! - Ảnh 5.

Tất cả những cô nàng xinh đẹp ở trên đều là thành viên của nhóm cộng đồng Gun Gun Mobile. Nghe thì thấy sai sai vì Gun Gun Mobile chỉ là một trò chơi, tại sao nhóm cộng đồng của một tựa game lại có thể có nhiều gái mà lại còn "mướt mắt" như thế? Thế nhưng điều tưởng chừng như không thể lại hoàn toàn là sự thật. Tại group Gun Gun Mobile, mỗi ngày đều xuất hiện những bức ảnh selfie, những dòng caption thả thính "nặng đô" đến từ 500 anh chị em game thủ. 

Có một nhóm kín tràn ngập gái xinh nhưng ít người biết: Vào ngắm đã con mắt mà còn được mang về làm của riêng! - Ảnh 6.
Có một nhóm kín tràn ngập gái xinh nhưng ít người biết: Vào ngắm đã con mắt mà còn được mang về làm của riêng! - Ảnh 7.
Có một nhóm kín tràn ngập gái xinh nhưng ít người biết: Vào ngắm đã con mắt mà còn được mang về làm của riêng! - Ảnh 8.
Có một nhóm kín tràn ngập gái xinh nhưng ít người biết: Vào ngắm đã con mắt mà còn được mang về làm của riêng! - Ảnh 9.

 Không chỉ được thỏa thích ngắm nhìn những bóng hồng quyến rũ, 500 anh em Gun Gun Mobile còn có cơ hội kiếm được người thương cho mình. Bằng chứng là đã có rất rất nhiều cặp đôi được hình thành sau những trận đấu súng, đúng với slogan của game - Bắn Gà Ra Gấu. Đặc biệt, Gun Gun Mobile cũng vô cùng "mát tay", biến những tình yêu trong thế giới ảo trở thành sự thật với những happy ending bao người mơ ước. 

Có một nhóm kín tràn ngập gái xinh nhưng ít người biết: Vào ngắm đã con mắt mà còn được mang về làm của riêng! - Ảnh 10.
Có một nhóm kín tràn ngập gái xinh nhưng ít người biết: Vào ngắm đã con mắt mà còn được mang về làm của riêng! - Ảnh 11.
Có một nhóm kín tràn ngập gái xinh nhưng ít người biết: Vào ngắm đã con mắt mà còn được mang về làm của riêng! - Ảnh 12.

 Vậy tại sao Gun Gun Mobile có thể thu hút và sở hữu lượng gái xinh đông và chất lượng như hiện tại? Câu trả lời chính là do những nỗ lực không ngừng nghỉ của BQT Gun Gun Mobile khi đã liên tục tổ chức hàng loạt sự kiện, minigame ingame và outgame cho anh chị em game thủ. Thi tài năng, thi sắc đẹp, thi nhảy cover, pool party, cosplay festival, big offline... tất cả đều được Gun Gun Mobile đầu tư thực hiện, liên tục thay đổi để mang đến những sân chơi sôi động, mới mẻ nhất tới game thủ. Có thể nói rằng trong suốt 2 năm hoạt động, không có giây phút nào game thủ Gun Gun Mobile được "nghỉ ngơi", mỗi ngày đều có vô vàn sự kiện thú vị để tham gia và nhận thưởng. 

Có một nhóm kín tràn ngập gái xinh nhưng ít người biết: Vào ngắm đã con mắt mà còn được mang về làm của riêng! - Ảnh 13.
Có một nhóm kín tràn ngập gái xinh nhưng ít người biết: Vào ngắm đã con mắt mà còn được mang về làm của riêng! - Ảnh 14.
Có một nhóm kín tràn ngập gái xinh nhưng ít người biết: Vào ngắm đã con mắt mà còn được mang về làm của riêng! - Ảnh 15.

Mới đây, Gun Gun Mobile đã chính thức công bố cặp đôi Đại Sứ Kiếm Gấu mới nhất của mình: Juky San và Quân A.P. Nối tiếp "truyền thống" của các gương mặt đi trước như Amee, Lena và gần nhất là Suni Hạ Linh, cặp đôi "trai gái tài sắc" đã mang đến món quà đặc biệt đầu tiên - MV Phải Chăng Em Đã Yêu phiên bản Gun Gun Mobile. Với giai điệu và lời ca nhẹ nhàng, ngọt ngào, chắc chắn MV mới lần này sẽ là "liều thuốc tinh thần", giúp 500 anh chị em có thêm động lực kiếm gấu.

Có một nhóm kín tràn ngập gái xinh nhưng ít người biết: Vào ngắm đã con mắt mà còn được mang về làm của riêng! - Ảnh 16.

MV Phải Chăng Em Đã Yêu - Juky San x Quân A.P

Nếu bạn vẫn còn độc thân và đang muốn tìm một người bạn gái để cùng nhau đi du lịch hè này thì Gun Gun Mobile chính là một trong những lựa chọn "ổn áp" đó! Tải game và follow fanpage, gia nhập nhóm cộng đồng của game ngay hôm nay để cùng Bắn Gà - Ra Gấu nhé!

Tải game TẠI ĐÂY

Fanpage: https://www.facebook.com/gungun.vn/