Thiên Long Kiếm 2 HOT tới mức nào? Ngắm những khoảnh khắc “chật kín màn hình” là đủ hiểu!

Không hổ danh "Ông tổ cày chay lên Vip", dù chỉ đang trong giai đoạn Alpha Test, Thiên Long Kiếm 2 vẫn thu hút được lượng người chơi vượt ngoài mọi dự tính...

Tải ngay Thiên Long Kiếm 2 và trải nghiệm bản Alpha Test tại: https://tlk2.onelink.me/ECU1/gamehay

Gần 36h kể từ thời điểm chính thức Alpha Test, Thiên Long Kiếm 2 đang liên tục lan tỏa sức hút khó cưỡng đến toàn cộng đồng game thủ. Cơ chế "Săn Vip Lên Vip", đặc quyền trở thành khách hàng VIP trọn đời và những dòng người ồ ạt đổ về trải nghiệm sớm… tất cả những điều này đã trở thành lời mời gọi đầy "quyến rũ", càng giúp Thiên Long Kiếm 2 bùng nổ dù còn chưa chính thức OB, quá khủng!

Thiên Long Kiếm 2 HOT tới mức nào? Ngắm những khoảnh khắc “chật kín màn hình” là đủ hiểu! - Ảnh 1.

Phải thừa nhận, với những game thủ kỳ cựu từng gắn bó với nhiều sản phẩm từ NPH Gamota nói chung cũng như phiên bản gốc Thiên Long Kiếm 1 nói riêng, họ đã rất mong chờ có những thay đổi, nhiều đột phá và sự khác biệt mới lạ. Và Thiên Long Kiếm 2 đã không làm fan hâm mộ phải thất vọng. Một nền đồ họa được nâng cấp với đầy đủ những khoảnh khắc tuyệt đẹp đủ khiến người xem "wow" một cái thật to từ lần đầu chiêm ngưỡng.

Thiên Long Kiếm 2 HOT tới mức nào? Ngắm những khoảnh khắc “chật kín màn hình” là đủ hiểu! - Ảnh 2.

Thiên Long Kiếm 2 không "khoe khoang" những công nghệ đồ họa mà Gamota cùng đối tác phía Trung đã cùng nhau kết hợp, hoàn thiện cho từng khung cảnh trong game. Người chơi chỉ cần biết rằng, đã có rất nhiều công cụ, rất nhiều cải tiến để biến các khung hình trở nên mượt mà. Đó có thể là một cảnh quay rộng lớn, nơi trời và đất giao nhau, nơi có Thần Long bay lượn, những chiếc lá nhẹ bay theo gió hay dòng dung nham đỏ rực truyền sức nóng từ chiến trường…

Thiên Long Kiếm 2 HOT tới mức nào? Ngắm những khoảnh khắc “chật kín màn hình” là đủ hiểu! - Ảnh 3.

Ấn tượng hơn, vẻ đẹp của Thiên Long Kiếm 2 lại không đòi hỏi những cấu hình "siêu phẩm" để được ngắm nhìn. Tựa game đã khéo léo sắp xếp những mức cấu hình vừa đủ để hoạt động mượt mà trên nhiều thiết bị khác nhau. Dù bắt gặp rất nhiều khoảnh khắc mà nhân vật trong game bị chìm đắm trong hằng sa số những hiệu ứng kỹ năng, đòn công bất tận và cả dàn thú cưỡi, pháp bảo… nhưng may mắn thay, quá trình chơi vẫn rất mượt mà. Đây sẽ là thế mạnh lớn của Thiên Long Kiếm 2 khi so sánh với các đối thủ khác ở thời điểm hiện tại.

Thiên Long Kiếm 2 HOT tới mức nào? Ngắm những khoảnh khắc “chật kín màn hình” là đủ hiểu! - Ảnh 4.

Có lẽ, với những lời khen có cánh từ giới game thủ dành cho Thiên Long Kiếm 2, chúng ta sẽ không cần bàn cãi nhiều hơn nữa về vẻ đẹp khó có của sản phẩm này. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc tung hoành trong 36h trải nghiệm vừa qua bằng những bức ảnh dưới đây:

Thiên Long Kiếm 2 HOT tới mức nào? Ngắm những khoảnh khắc “chật kín màn hình” là đủ hiểu! - Ảnh 5.
Thiên Long Kiếm 2 HOT tới mức nào? Ngắm những khoảnh khắc “chật kín màn hình” là đủ hiểu! - Ảnh 6.
Thiên Long Kiếm 2 HOT tới mức nào? Ngắm những khoảnh khắc “chật kín màn hình” là đủ hiểu! - Ảnh 7.
Thiên Long Kiếm 2 HOT tới mức nào? Ngắm những khoảnh khắc “chật kín màn hình” là đủ hiểu! - Ảnh 8.

Mọi thông tin chi tiết của Thiên Long Kiếm 2, bạn đọc có thể tìm hiểu ngay tại: https://bit.ly/3cQleNA