Battlefield Mobile đang được phát triển

23/04/2021 QUỐC TẾ_ Kiếm Thế 3 Mobile sẽ tiến hành thử nghiệm cho nền tảng Android vào tháng 05 tới, theo một thông báo chính thức từ phía Seasun.

QUỐC TẾ_ Battlefield Mobile hứa hẹn sẽ đưa dòng game chiến tranh lên một tầm cao mới với những trận chiến lớn, cải tiến về thao tác điều khiển.

Tổng giám đốc Oskar Gabrielson tuyên bố trong một bài đăng rằng Battlefield Mobile sẽ xuất hiện vào khoảng năm 2022. Thông báo được đưa ra như sau:

“Tầm nhìn của chúng tôi luôn là đưa Battlefield đến nhiều nền tảng hơn. Vì vậy, sau nhiều năm nghiền ngẫm, tôi rất vui khi cho bạn biết rằng chúng tôi đang làm việc chặt chẽ với các đối tác ở đây tại DICE, để phát triển trò chơi Battlefield hoàn toàn mới mang đến không gian chiến đấu hoành tráng”.

Battlefield Mobile đang được phát triển cho đến năm 2022

Battlefield Mobile đang được phát triển cho đến năm 2022

Theo đó, Battlefield Mobile là một trò chơi độc lập, hoàn toàn khác với những gì được thể hiện trên PC, console và nó được thiết kế dành riêng cho nền tảng di động.

Với những ai ước mơ được chơi series game đình đám đề tài chiến tranh này trên mobile thì nay sắp thành hiện thực và sẽ có một trải nghiệm đầy đủ. Được biết, game mobile này hiện đang lên kế hoạch cho giai đoạn thử nghiệm trước khi ra mắt vào năm tới. Chưa nhiều thông tin chi tiết về hình ảnh cũng như gameplay được hé lộ dành cho game thủ.

Battlefield Mobile hứa hẹn sẽ đưa dòng game chiến tranh lên một tầm cao mới, với những trận chiến lớn, cải tiến về thao tác điều khiển, hình ảnh cũng như hiệu ứng dành cho game thủ.

EA báo cáo rằng phiên bản di động sẽ được sản xuất bởi iToys, đảm bảo rằng có được trải nghiệm như loạt game Battlefield ở trên nền tảnh di động.Ngoài ra còn có các hãng tham gia đồng sản xuất, phát hành nữa. Công ty cũng hứa hẹn rằng phiên bản này sẽ sớm công bố thời gian thử nghiệm.

Battlefield là series game bắn súng góc nhìn thứ nhất, bắt đầu có tên nền tảng PC và OS X với bản Battlefield 1942, được phát hành vào năm 2002. Loạt game được phát triển bởi công ty EA DICE của Thụy Điển và phát hành bởi công ty Electronic Arts của Mỹ.

Game xây dựng các bản đồ lớn, khả năng hợp tác tổ đội và mô tải cuộc chiến tranh, đụng độ vũ khí quân sự. Series Battlefield đã có hơn 50 triệu người chơi trên toàn thế giới tính đến năm 2012. Game có trên 11 bản và 12 bản mở rộng được phát hành kể từ khi ra mắt vào năm 2002.