Warpath – Game chiến thuật cực kì bùng cháy 

Warpath ra mắt cộng đồng game thủ ngày 24 vừa rồi là một sản phẩm mới của LilithGames, nhà sáng lập ra tựa game Rise of Kingdom 

Warpath là một tựa game chiến thuật, mô phỏng một cách vô cùng chân thực thế giới thứ 2. Tựa game thuộc nhà phát triển LilithGames, công ty đã sản xuất ra tựa game Rise of Kingdom. Siêu phẩm kinh điển này vừa ra mắt game thủ vào ngày 24 tháng 04 vừa rồi và nhận được nhiều đánh giá rất tốt từ cộng đồng.

Gameplay 

Warpath được lấy bối cảnh vào năm 1944 trong giai đoạn mà cuộc chiến tranh thế giới lần thứ II đã dần đi đến hồi kết. Tuy nhiên, thay vì nhanh chóng đi đến thất bại như trong lịch sử. Phe Phát Xít mà cụ thể ở đây là quân đội Đức đã bị những thế lực quỷ dữ giành quyền kiểm soát. Chúng bỗng trở nên cực kỳ hung hăng và không biết từ đâu có cho mình những khí tài quân sự cực kỳ hiện đại và mạnh mẽ thời bấy giờ.

Warpath - Game chiến thuật cực kì bùng cháy 

Warpath là một trò chơi chiến lược thời gian thực đúng nghĩa. Bạn phải xây dựng căn cứ, thế lực quân sự cho riêng mình. Sau đó, bạn sử dụng quân đội để mở rộng khu vực, dẹp tan những kẻ thù xung quanh rồi tiếp tục công cuộc đó. Để làm được việc đó, bạn sẽ cần phải bắt đầu từ những công việc nhỏ nhất như: xây dựng doanh trại, huấn luyện quân đội, tìm kiếm chỉ huy cũng như tìm kiếm và khai thác những tài nguyên cần thiết.

Warpath - Game chiến thuật cực kì bùng cháy 

Số lượng đơn vị chiến thuật trong trò chơi cũng cực kì nhiều, thuộc rất nhiều loại binh chủng khác nhau. Trong quá trình chơi bạn sẽ mở khóa được những nhân vật, vũ khí, trang bị mới. Bạn có thể tùy chỉnh đơn vị bằng cách lắp ráp, phân rã, cải tiến và nâng cấp chúng rồi thử nghiệm kho vũ khí trong các cuộc chiến đầy gay cấn, đưa lại kết quả chân thực nhất.

Warpath - Game chiến thuật cực kì bùng cháy 

Warpath có đồ họa cực kì đỉnh cao với hình ảnh và âm thanh 3D lôi cuốn. Bạn sẽ cảm nhận được cơn phấn khích khi trải nghiệm trận chiến đến từng chi tiết trên đôi bàn tay của mình. Mỗi màn hiệu ứng chuyển ảnh rất mượt mà nhưng vẫn để lại được sự thu hút nhất định với người chơi. Bạn cũng có thể phóng to thu nhỏ tùy ý để tận hưởng được hết không khí chiến đấu rực lửa nhé.

Điểm đặc sắc của Warpath

Warpath là một trò chơi với nhiều điểm khá hay ho và lôi cuốn. Game là sự phối hợp rất tốt giữa cả hình thức và nội dung. Trò chơi sẽ bắt buộc bạn vận dụng tư duy chiến thuật một cách thật sự uyển chuyển, linh hoạt cũng như chính xác. Cộng thêm việc game có lối nâng cấp trang bị độc đáo cũng như đồ họa cực kì chân thực càng làm tăng thêm sự cuốn hút của game.

Bạn có đủ khả năng nghiền nát quân địch và giải phóng các quốc gia trên khắp thế giới không? Liệu chiến thuật của bạn có phát huy hiệu quả không? Thử sức trong trò chơi nhé.

Tải game: AndroidiOS

Bạn có thể xem thêm những trò chơi mới nhất tại Youtube của Kênh Tin Game nhé: https://www.youtube.com/@kenhtingame 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?