Từng “cạch mặt” game L, Độ Mixi trả lời tại sao game này sống dai và đông thế, thậm chí đặt luôn cái tên mới

Đối với những ai đã theo dõi Độ Mixi từ lâu thì hẳn sẽ biết rằng streamer này có suy nghĩ như thế nào về tựa game này

Cách đây đã khá lâu, Độ Mixi từng có phát biểu như sau về game FF hay còn được gọi là LC: "Tôi khẳng định với các ông, từ bây giờ đến già tôi sẽ *** bao giờ chơi F*** F*** nên các ông đừng spam làm gì. Mất công vãi ***, bực lắm, *** chơi". Giải thích thêm, Độ Mixi cho hay: "Ngày xưa bên F*** F*** có nhiều thứ *** hiểu tại sao. Ngày xưa tôi cũng là người đóng quảng cáo cho F*** F*** đâu đó hai đến ba lần, tôi cũng không nhớ lắm, nhưng chắc chắn là tôi sẽ không bao giờ đóng nữa rồi. Nếu các bạn còn nhớ cách đây nửa năm, có một team Refund bên F*** F*** lấy luôn cả tên và logo của team Refund mình ấy. Sau đấy bị người ta chửi nhiều quá,  các bạn post bài lên giải thích là team của các bạn tự thành lập, tự nghĩ ra, tự vẽ logo trong khi bê nguyên logo của mình vào... Đợt đấy đọc thấy cú vãi ***.

Từng “cạch mặt” game L, Độ Mixi trả lời tại sao game này sống dai và đông thế, thậm chí đặt luôn cái tên mới - Ảnh 1.

Nhưng tính tôi cũng không sân si nên kệ, một thời gian sau thấy đổi logo, lên mạng lấy thêm cái đầu lâu, ốp vào đầu lâu của Refund Gaming, bên dưới để chữ Refund và vẫn giữ phông chữ của bọn tôi. Đợt đấy có inbox kín với Garena là bên em có team lấy cả tên và logo của bên anh, nó cứ buồn cười thế *** nào…

Tôi thấy bên ấy làm kiểu *** gì, đợt vừa rồi có clip rap rủng cũng lôi tên tôi vào, *** hiểu lôi tôi vào làm gì. Đã xác định làm truyền thông thì đừng đụng nhau  kiểu đấy, đụng nhau kiểu đấy nó không hợp lý… Mà nếu đã đưa tên tôi vào thì nên nói với tôi một câu. Bên Garena giờ tôi chỉ chơi với team Fifa Online 4 và Liên Quân."

Từng “cạch mặt” game L, Độ Mixi trả lời tại sao game này sống dai và đông thế, thậm chí đặt luôn cái tên mới - Ảnh 2.

Thế nhưng mới đây, người xem bất ngờ khi thấy Độ Mixi một lần nữa nói về tựa game FF này và trả lời cho câu hỏi tại sao trò chơi này lại đông người chơi như thế. Độ Mixi cho biết: “Ngồi nghiên cứu tại sao F*** F***, sống dai thành huyền thoại, Lửa Miếu ý, tại sao game này lại đông người chơi như thế. Content mấy game này lại đông người xem thế. Tôi phát hiện ra rằng, bản chất thành công của game đấy là yêu cầu cấu hình phù hợp với những máy thấp cho nên anh em ai cũng chơi được, kiểu nhỏ nhỏ cũng chơi được”.

Từng “cạch mặt” game L, Độ Mixi trả lời tại sao game này sống dai và đông thế, thậm chí đặt luôn cái tên mới - Ảnh 3.

Trong lời bình của mình, thậm chí Độ Mixi còn gọi tựa game FF này bằng một cái tên mới là Lửa Miếu thay vì Lửa Chùa giống như cộng đồng game thủ vẫn gọi. Có thể thấy, về độ nổi tiếng thì game L hiện tại đã vô cùng thành công, nhưng để một lần nữa có được hình ảnh của Độ Mixi xuất hiện quảng cáo thì chắc… khó.


http://kenhtingame.com/tung-cach-mat-game-l-do-mixi-tra-loi-tai-sao-game-nay-song-dai-va-dong-the-tham-chi-dat-luon-cai-ten-moi-20220507234637497.chn