World of Submarines – mang đến những trận thủy chiến cực kì tuyệt vời

World of Submarines là một game mobile theo kiểu hành động bắn súng, nơi bạn có thể điều khiển một tàu ngầm chiến tranh.

World of Submarines cho phép bạn chiến đấu với các tàu ngầm khác trong các trận hải chiến ly kỳ. Bạn cũng có thể chọn cả hai chế độ chơi quen thuộc là pvp hoặc pve.

Hệ thống điều khiển trong World of Submarines khá đơn giản khi bạn có thể kiểm soát tất cả các chuyển động của tàu ngầm của mình. Với bộ phím ảo bên trái, bạn kiểm soát hướng di chuyển cũng như việc nổi hay chìm của tàu ngầm. Trong khi đó, với bộ phím ảo bên phải, bạn có thể điều chỉnh tốc độ của mình, phóng ngư lôi cũng như sử dụng một số vũ khí đặc biệt trong quá trình chiến đấu.

Một điểm độc đáo khác trong World of Submarines là chế độ chiến đấu 4v4. Từ chế độ trò chơi đó, tám người chơi đối mặt trong một khu vực chiến đấu khổng lồ dưới đại dương. Mục tiêu của bạn là tiêu diệt càng nhiều đối thủ càng tốt trước khi thời gian kết thúc. Đội nào tiêu diệt được càng nhiều tàu ngầm trước khi thời gian quy định kết thúc, sẽ trở thành người chiến thắng. Ngoài ra, bất cứ khi nào bạn thắng một trận đấu, bạn sẽ nhận được nhiều điểm kinh nghiệm và giải thưởng mà bạn có thể sử dụng để cải thiện đội tàu của mình.

World of Submarines là một trò chơi hành động với tàu ngầm, hệ thống điều khiển của nó rất đơn giản và thích nghi tốt với các thiết bị màn hình cảm ứng. Thêm vào đó, nó đi kèm với rất nhiều tùy chọn để bạn tùy chỉnh độ đẹp mắt của cấu hình cho phù hợp với điện thoại cấu hình tầm trung của phần đông game thủ.

Tải game : Android