Xô đổ mốc 100.000.000 lượt tải, hot game sinh tồn Knives Out hoành tráng tung chế độ tổ đội 5 người cực độc đáo

Tựa game sinh tồn Knives Out bất ngờ ra mắt chế độ chơi tổ đội 5 người/nhóm độc đáo nhân dịp game đạt mốc 100 triệu lượt tải về.

Có lẽ với những ai là fan cuồng game sinh tồn mobile nói riêng hiện nay không xa lạ với Knives Out - sản phẩm game anh em với Rules of Survival (RoS), cùng hãng NetEase sản xuất. Knives Out vốn dĩ có bản tiếng Trung là Hoang Dã Hành Động. Game phát hành trên cả hai nền tảng iOS và Android.

Knives Out nổi bật ở chế độ đồ họa tiên tiến khi đạt được độ mềm mịn của cảnh vật, ánh sáng khi kết hợp với màu sắc không gian tạo nên sức hút ngay từ cái nhìn đầu tiên với những ai "trót" tải game về. Không những thế Knives Out phô diễn chế độ chơi với độ đặc sắc không thua kém so với những game sinh tồn trên PC.

Chế độ chơi 5 người trong một đội sẽ đưa bạn tới một bối cảnh chiến đấu hoàn toàn mới. Ở đó bạn có thể thể hiện tài năng cá nhân song cũng trau dồi thêm khả năng phối hợp cùng đồng đội trong việc thực hiện các chiến thuật.

Là anh em một nhà với RoS, Knives Out không phủ nhận có những sự tương đồng với tựa game này. Bản gốc của RoS - Kỷ Hủy Diệt 2 Mobile - cũng đã được NetEase cho ra mắt chế độ đấu đội 5 người một team trước đó. Và nay phiên bản quốc tế của Hoang Dã Hành Động cũng đã có mặt gameplay này.

Nhanh chóng chinh phục trái tìm game thủ toàn cầu Knives Out đã xô đổ mốc 100.000.000 lượt tải về trên cả hai nền tảng. Và bạn có nghĩ dịp Giáng sinh năm nay NetEase không chỉ có sự kiện mốc tải về kia, chắc chắn còn nhiều update hấp dẫn khác nữa chứ?

Bạn đọc quan tâm có thể tải ngay Knives Out tại địa chỉ cho hai nền tảng: ANDROID- IOS. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thông tin tại website chính thức của game: http://knivesout.163.com/

Chúc các bạn chơi game vui vẻ và luôn ủng hộ KenhTinGame nhé!