Xoài Non thả dáng như người mẫu chuyên nghiệp trong bộ ảnh cosplay Nga Mi của game Kiếm Thế Origin

Có thể nói Kiếm Thế Origin là cầu nối để cô nàng Xoài Non bước từ hiện đại sang thế giới kiếm hiệp cổ trang, và nhờ vậy nhan sắc của cô nàng lại được thăng hạng đáng kể: vừa kiều diễm vừa đầy khí chất nữ hiệp.

Trong tháng 5 này, vợ của streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis vừa có màn “collab” thành công với tựa game nhiều đại sứ nhất nhì Việt Nam – Kiếm Thế Origin. Trước Xoài Non, sản phẩm này đã khiến cộng đồng xôn xao vì có tới tận 08 đại sứ xưng danh gồm Đan Trường, Ưng Hoàng Phúc, Midu, MONO, Quế Ngọc Hải, Cris Phan, Hồ Quang Hiếu, Khánh Phương, họ đều là những người nổi tiếng và có nhiều thành công trong sự nghiệp của mình. Không thua kém đàn anh đi trước, Xoài Non đã có một dự án hợp tác rất thành công khi bộ ảnh nữ hiệp Nga Mi đã được đông đảo cộng đồng game thủ đón nhận tích cực và fan hâm mộ của cô nàng thì liên tục xuýt xoa, khen ngợi.

Những tưởng với phong cách thời trang sành điệu, khuôn mặt lai Tây và hình ảnh hơi chút “bánh bèo” sẽ khó phù hợp với hình tượng nữ hiệp nhưng một lần nữa Xoài Non lại chứng minh không có gì là không thể, cô nàng đã cân hết mọi hình tượng và cho ra lò bộ ảnh cosplay với biểu cảm xuất thần hợp vai đến không ngờ. Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh của cô nàng nhé!

Sự trẻ trung, năng động và tràn đầy nhiệt huyết của Xoài Non cũng là hình ảnh tích cực mà Kiếm Thế Origin muốn truyền tải tới cộng đồng. Qua đó khán giả cũng có thể cảm nhận được sự chân chính, kiên định của môn phái Nga Mi khi tái xuất giang hồ, đó là sự kết hợp giữa hai đường kiếm và chưởng, giữa nhu và cương của một môn phải chỉ toàn nữ nhi nhưng đạt được nhiều thành tích vang danh thiên hạ.

Với sự hợp tác thành công cùng Xoài Non, Kiếm Thế Origin một lần nữa ghi điểm với cộng đồng game thủ khi mỗi KOL họ hợp tác đều là những người vừa chiếm được thiện cảm với công chúng vừa hợp với hình ảnh và thông điệp của sản phẩm.

Kiếm Thế Origin là tựa game tái hiện huyền thoại Kiếm Thế PC lên nền tảng mobile, kế thừa và phát huy các tinh hoa của dòng game kiếm hiệp nhập vai Võ Lâm Truyền Kỳ - Kiếm Thế. Đây là dự án trọng điểm của VNGGames trong năm 2023 và được đầu tư hết sức chỉn chu và hoành tráng. Tựa game ra mắt vào tháng 3/2023 và đã cập nhật phiên bản đầu tiên mang tên Quang Bảo Nga Mi vào đầu tháng 5 này. Cập nhật thông tin mới nhất từ Kiếm Thế Origin tại đây: