Xua tan đông lạnh - Nhất Kiếm Giang Hồ tung ra Update 12.0 - Dục Hỏa Trùng Sinh

Vậy là nhân sĩ Nhất Kiếm không lo mùa đông lạnh nữa rồi khi tựa game ưa thích của mình được NPH Funtap tiếp tục cập nhật thêm nội dung mới mẻ và hấp dẫn.

Sau một thời gian dài chuẩn bị và trau chuốt nội dung, cuối cùng thì Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile cũng đã tung ra những nội dung cập nhật mới trong bản UPDATE 12.0 – Dục Hoả Trùng Sinh. Nội dung update có gì mới lạ? Hãy cùng chúng tôi điểm qua trong khuôn khổ bài viết này nhé:

Xua tan đông lạnh - Nhất Kiếm Giang Hồ tung ra Update 12.0 - Dục Hỏa Trùng Sinh - Ảnh 1.

Hệ thống chuyển phái:

Để gia tăng trải nghiệm, giúp game thủ được thưởng thức Nhất Kiếm Giang Hồ trọn vẹn nhất, nay người chơi đã có thể sử dụng "đan chuyển phái" để chuyển sang môn phái mà mình yêu thích. Đây cũng là điều mà nhiều game thủ mong muốn vì Nhất Kiếm Giang Hồ đã trải qua hơn 1 năm vận hành, nếu người chơi gắn liền với chỉ duy nhất một môn phái sẽ dễ cảm thấy nhàm chán.

Xua tan đông lạnh - Nhất Kiếm Giang Hồ tung ra Update 12.0 - Dục Hỏa Trùng Sinh - Ảnh 2.

Phiếu tăng sao trực tiếp:

Nếu như trước đây, tăng sao là "trò chơi nhân phẩm" thì nay người chơi có thể sử dụng phiếu tăng sao để trực tiếp lên sao. Có thể dùng phiếu để trực tiếp tăng từ bậc sao lên 5, 9 sao. Tỷ lệ thành công 100%. Vật phẩm này cũng hạn chế những tình huống dở khóc dở cười khi game thủ tốn rất nhiều tài nguyên nhưng không thể tăng sao như ý muốn.

Xua tan đông lạnh - Nhất Kiếm Giang Hồ tung ra Update 12.0 - Dục Hỏa Trùng Sinh - Ảnh 3.

Sự kiện rút thưởng túi Bách Bảo (Cầu Nguyện Các): Bổ sung sự kiện quay thưởng để người chơi có thêm lựa chọn cũng như cơ hội để sở hữu những món đồ mong muốn.

Thêm 2 sự kiện Boss Ngày Lễ và NPC hỏi đáp: Nếu như chưa đủ bận rộn với các hoạt động hàng ngày thì game thủ Nhất Kiếm Giang Hồ nay có thêm 2 sự kiện mới: Boss ngày lễ và NPC hỏi đáp - cả 2 đều sẽ mang đến những phần thưởng vô cùng hậu hĩnh cho người tham gia.

Và vô số tính năng mới trong bản UPDATE 12.0 – Dục Hoả Trùng Sinh…

Xua tan đông lạnh - Nhất Kiếm Giang Hồ tung ra Update 12.0 - Dục Hỏa Trùng Sinh - Ảnh 4.

Pet SSS Chí Tôn Bảo

Xua tan đông lạnh - Nhất Kiếm Giang Hồ tung ra Update 12.0 - Dục Hỏa Trùng Sinh - Ảnh 5.

Pet SSS Long Thái Tử

Ngoài những tính năng tuyệt vời trên, hiện nay NPH Funtap đang dần hoàn thiện Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile từng ngày và mang đến những bản Update hot hơn nữa cho cộng đồng game thủ. Hãy tự mình trải nghiệm để có những phút giây giải trí đúng nghĩa cùng Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile nhé các bạn!

Fanpage: https://www.facebook.com/nhatkiemgiangho3D

Trang chủ: https://nhatkiemgiangho.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/nhatkiemgiangho3D/

Xua tan đông lạnh - Nhất Kiếm Giang Hồ tung ra Update 12.0 - Dục Hỏa Trùng Sinh - Ảnh 6.