Xuất hiện tân binh "nhỏ mà có võ": Nhẹ nhàng qua mặt, xếp trên cả loạt bom tấn sinh tồn, MOBA đình đám trên BXH App Store!

Một tựa game mới xuất hiện đã lấn át sức nóng của hàng loạt cái tên sừng sỏ từng làm mưa làm gió làng game Việt suốt thời gian qua

Siêu phẩm kiếm hiệp chính tông Hiệp Nghĩa Giang Hồ đã có một màn ra mắt vô cùng thành công vào ngày 10/3 vừa qua. Toàn bộ làng game Việt hiện đang bị tựa game này "tấn công", hạ gục hoàn toàn 500 anh em game thủ. Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể tải game cho cả iOS, Android qua đường link sau mà không cần lên Store tìm:

http://hiepnghiagiangho.vn/rd/gamek

Xuất hiện tân binh nhỏ mà có võ: Nhẹ nhàng qua mặt, xếp trên cả loạt bom tấn sinh tồn, MOBA đình đám trên BXH App Store! - Ảnh 1.

Là tựa game nhập vai theo phong cách kiếm hiệp truyền thống hiếm hoi của làng game Việt, Hiệp Nghĩa Giang Hồ ngay từ khi hé lộ những thông tin đầu tiên đã khiến các fan kiếm hiệp "dậy sóng", thu hút được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng game thủ Việt.

Xuất hiện tân binh nhỏ mà có võ: Nhẹ nhàng qua mặt, xếp trên cả loạt bom tấn sinh tồn, MOBA đình đám trên BXH App Store! - Ảnh 2.

Không cần cánh bay, cũng không màu mè cầu kỳ, Hiệp Nghĩa Giang Hồ quyết định tập trung phát triển cốt truyện và gameplay đậm chất kiếm hiệp truyền thống để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho game thủ. 5 môn phái: Thiếu Lâm, Võ Đang, Thúy Yên, Đường Môn và Minh Giáo gắn liền với tuổi thơ của không ít game thủ sẽ cùng đồng hành với người chơi trên con đường bôn tẩu giang hồ trong game. Bên cạnh đó, hàng loạt tính năng huyền thoại của các tựa game kiếm hiệp đời đầu được đông đảo người chơi yêu thích như: Mở quầy bán hàng trong thành, chiến trường Tống - Kim... cũng sẽ trở lại với một phiên bản nâng cấp, tối ưu hơn, đem lại cảm giác vừa bồi hồi, quen thuộc nhưng lại không kém phần mới mẻ cho những anh em đam mê kiếm hiệp.

Xuất hiện tân binh nhỏ mà có võ: Nhẹ nhàng qua mặt, xếp trên cả loạt bom tấn sinh tồn, MOBA đình đám trên BXH App Store! - Ảnh 3.
Xuất hiện tân binh nhỏ mà có võ: Nhẹ nhàng qua mặt, xếp trên cả loạt bom tấn sinh tồn, MOBA đình đám trên BXH App Store! - Ảnh 4.

Đồ họa của game cũng là một điểm được game thủ khen ngợi trong ngày đầu ra mắt. Mọi hình ảnh, cảnh quan và cả tạo hình nhân vật, NPC được chăm chút tỉ mỉ, sắc nét tới từng chi tiết. Các chiêu thức, kĩ năng của nhân vật đều có hiệu ứng sống động vô cùng bắt mắt, mang đến những trận PK hoành tráng, mãn nhãn hệt như những bộ phim bom tấn. Không chỉ vậy, người chơi hoàn toàn có thể tắt toàn bộ UI để chụp lại những cảnh đẹp trong game, khoe với bạn bè cùng bàn dân thiên hạ. Đặc biệt, hệ thống đồ họa của game cũng được NSX tối ưu, game thủ cắm máy farm quái thoải mái cũng không lo nóng, giật lag hay chai pin.

Xuất hiện tân binh nhỏ mà có võ: Nhẹ nhàng qua mặt, xếp trên cả loạt bom tấn sinh tồn, MOBA đình đám trên BXH App Store! - Ảnh 5.

Sau 1 ngày ra mắt, Hiệp Nghĩa Giang Hồ đã xuất sắc bước lên TOP 1 game Nhập Vai trên BXH App Store, vượt qua rất nhiều những cái tên sừng sỏ khác cùng tab nhập vai như Liên Minh: Tốc Chiến, Liên Quân Mobile, PUBG và cả thậm chí là cả Free Fire... Dẫu mọi sự so sánh đều là khập khiễng nhưng có 1 điều chắc chắn rằng ở thời điểm hiện tại, sức nóng và sự bùng nổ của Hiệp Nghĩa Giang Hồ đang lan tỏa mạnh mẽ tới khắp mọi ngõ ngách của cộng đồng game thủ Việt, trở thành game mới nhất định phải chơi.

Xuất hiện tân binh nhỏ mà có võ: Nhẹ nhàng qua mặt, xếp trên cả loạt bom tấn sinh tồn, MOBA đình đám trên BXH App Store! - Ảnh 6.
Xuất hiện tân binh nhỏ mà có võ: Nhẹ nhàng qua mặt, xếp trên cả loạt bom tấn sinh tồn, MOBA đình đám trên BXH App Store! - Ảnh 7.

Thành tích ấn tượng của Hiệp Nghĩa Giang Hồ sau 1 ngày ra mắt

Trong ngày đầu tiên khai mở, tuy vẫn gặp phải hiện tượng "tắc đường", quái ít hơn người do lượng người truy cập quá "đông và hung hãn" nhưng game vẫn rất mượt mà, tung chiêu bay nhảy thoải mái không chút giật lag. Cảnh tượng đông vui và nhộn nhịp, người người chen chúc nhau làm nhiệm vụ, farm quái xuất hiện trên tất cả các map của game.

Xuất hiện tân binh nhỏ mà có võ: Nhẹ nhàng qua mặt, xếp trên cả loạt bom tấn sinh tồn, MOBA đình đám trên BXH App Store! - Ảnh 8.
Xuất hiện tân binh nhỏ mà có võ: Nhẹ nhàng qua mặt, xếp trên cả loạt bom tấn sinh tồn, MOBA đình đám trên BXH App Store! - Ảnh 9.
Xuất hiện tân binh nhỏ mà có võ: Nhẹ nhàng qua mặt, xếp trên cả loạt bom tấn sinh tồn, MOBA đình đám trên BXH App Store! - Ảnh 10.
Xuất hiện tân binh nhỏ mà có võ: Nhẹ nhàng qua mặt, xếp trên cả loạt bom tấn sinh tồn, MOBA đình đám trên BXH App Store! - Ảnh 11.

Hiệp Nghĩa Giang Hồ đã và đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình - mang đến cho game thủ một tựa game chuẩn và thuần kiếm hiệp truyền thống. Trong tương lai, Hiệp Nghĩa Giang Hồ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tính năng, sự kiện thú vị và hấp dẫn hơn cho game thủ. Tải game ngay hôm nay để tự mình trải nghiệm thế nào là kiếm hiệp thực sự bạn nhé!

Fanpage: Hiệp Nghĩa Giang Hồ - SohaGame