YGGDRA Re:birth SEA – Gặp gỡ các Valkyries xinh đẹp trong thế giới Yggdra hoàn toàn mới

Cùng khám phá một thế giới hoàn toàn mới cùng các Valkyries xinh đẹp trong tựa game nhập vai chiến thuật YGGDRA Re:birth SEA.

Yggdra là một IP cực kỳ nổi tiếng tại Nhật Bản từ những năm 2006 cho tới hiện nay. Sau gần 20 năm phát triển, đã có không ít tựa game được xây dựng với bối cảnh được dựa trên IP nổi tiếng này. Trong đó, tựa game nhập vai chiến thuật YGGDRA Re:birth SEA là một trong những cái tên hot nhất trên mobile được đông đảo người hâm mộ yêu thích.

Khác với những tựa game được xây dựng trên IP Yggdra trước đó, YGGDRA Re:birth SEA đã mang đến một thế giới hoàn toàn mới với dàn Valkyries xịn xò. Giờ đây, người chơi không chỉ được khám phá một thế giới quen thuộc, mà còn được bắt đầu hành trình phiêu lưu đầy thử thách với vô số điều mới lạ.

Lối chơi của tựa game nhập vai chiến thuật YGGDRA Re:birth SEA được thiết kế theo phong cách thẻ bài đánh theo lượt cổ điển. Người chơi có thể sử dụng các tấm thẻ kỹ năng để tấn công đối thủ cũng như tăng thêm các chỉ số tấn công, phòng thủ và hồi máu cho các nhân vật của mình. Mỗi tấm thẻ kỹ năng sẽ có yêu cầu số năng lượng nhất định, năng lượng càng nhiều thì sức mạnh của tấm thẻ càng lớn, từ đó giúp cho người chơi dễ dàng giành lấy ưu thế trong các trận chiến.

 YGGDRA Re:birth SEA Lối chơi chiến đấu theo lượt cùng các thẻ kỹ năng độc đáo
Lối chơi chiến đấu theo lượt cùng các thẻ kỹ năng độc đáo

Trong game YGGDRA Re:birth SEA sẽ có hơn 40 nhân vật được thiết kế độc đáo trên nền đồ họa 2D anime. Mỗi nhân vật trong game đều được nhà phát triển thiết kế một cách tỉ mỉ để mang đến cho người chơi một trải nghiệm mới lạ. Từ những cô nàng năng động đầy cá tính, cho tới các cô nàng lạnh lùng nhưng cũng cực kỳ nhiệt huyết mỗi khi chiến đấu.

Gặp gỡ các Valkyries xinh đẹp trong game YGGDRA Re:birth SEA
Gặp gỡ các Valkyries xinh đẹp trong game YGGDRA Re:birth SEA

Ngoài ra, tựa game mobile này còn có tính năng Căn Cứ Valkyries cực kỳ thú vị. Người chơi có thể thông qua tính năng này để tương tác với các cô nàng Valkyries xinh đẹp, từ đó mở khóa các khung cảnh hẹn hò nóng bỏng, cũng như khám phá các câu chuyện bí ẩn của từng nhân vật.

Là một tựa game được xây dựng trên IP nổi tiếng, YGGDRA Re:birth SEA đã khiến không ít game thủ thích thú với lối chơi nhập vai chiến thuật cùng thẻ bài đánh theo lượt của mình. Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, game còn có đồ họa anime đẹp mắt cùng dàn Valkyries xịn sò, tạo cho người chơi có cảm giác thư giãn và cực kỳ giải trí trong game.

Tải game : Android IOS APK