Youtuber "684k subscribe" quyết định bỏ Rules of Survival vì game quá nhiều hack

Rules of Survival là một trong những tựa game bắn súng sinh tồn trên cả PC lẫn mobile hot nhất ở hàng chục quốc gia trong đó có Việt Nam.

Dù hầu như tuần nào ban điều hành Rules of Survival cũng tiến hành cập nhật phiên bản mới nhằm nâng cao hơn nữa hệ thống chống gian lận nhưng điều đó không ngăn chặn được triệt để vấn nạn nhức nhối này. Khá nhiều người chơi tâm huyết đã đưa ra hàng chục kiến nghị, trong đố có không ít biện pháp chống hack, cheat như: thu phí giờ chơi, đăng ký account "nghiêm túc" hơn, xác nhận vào game bằng sms,... nhưng hầu hết các ý kiến này đều khó được NetEase Games áp dụng vào thực tế vì những hạn chế riêng.

 Kênh NoahFromYoutube là điểm đến yêu thích của nhiều người chơi Rules of Survival vì chất lượng video mà Noah làm là rất cao.

Kênh NoahFromYoutube là điểm đến yêu thích của nhiều người chơi Rules of Survival vì chất lượng video mà Noah làm là rất cao.

Rules of Survival hiện nay được không ít game thủ lão luyện thể loại bắn súng sinh tồn đánh giá là trò chơi tiệm cận được với "đẳng cấp" của PUBG nhất. Nhưng một thực tế không thể phủ nhận là tình trạng hack, cheat trong game lại có mức độ phổ biến hàng đầu trong số các game cùng thể loại. Theo như đánh giá của cộng đồng Rules of Survival, phần nhiều những account vi phạm có "nguồn gốc" tới từ server Asia, mà cụ thể hơn nữa là do người chơi ở một số nước Đông Nam Á trong đó có Việt Nam quản lý.

Chính bởi tình trạng hack, cheat vẫn diễn biến phức tạp, làm ảnh hưởng tới môi trường công bằng của game mà không ít người chơi trong đó có cả các youtuber nổi tiếng quyết định bỏ game. Một trong số đó là Noah (Kênh NoahFromYoutube).

 Noah đã tuyên bố bỏ hẳn game Rules of Survival vì quá nhiều sự bất công đang hiện diện.

Noah đã tuyên bố bỏ hẳn game Rules of Survival vì quá nhiều sự bất công đang hiện diện.

NoahFromYoutube là một kênh youtube chuyên sản xuất các video game có một người chơi nước ngoài điều hành, được cộng đồng gọi ngắn gọn là Noah. Mới đây, nam game thủ điều hành kênh youtube có lượng subscribe gần 700 nghìn lượt này đã tuyên bố bỏ game vì gặp phải quá nhiều bất công khi trải nghiệm.

Nguyên nhân của việc này chính là bởi anh này liên tục phải đối mặt với những "siêu nhân" với khả năng độn thổ, áp sát chớp nhoáng, nhìn xuyên tường,... Nếu bạn là người thường xuyên theo dõi Noah chơi Rules of Survival, sẽ thấy không ít lần anh này đang cạnh tranh Top 1 trong BO cuối thì bị hạ gục một cách rất khó hiểu.

Youtuber

Tuyên bố bỏ Rules of Survival và chuyển sang làm game khác của Noah thực sự là một cú sốc với những người ủng hộ anh. Nhưng đây là quyết định đã được Noah nghĩ tới từ lâu. Trong video tâm sự không hình, cùng chia sẻ ngay bên dưới mà Noah thực hiện, anh đã khẳng định: "Tôi biết điều này sẽ làm nhiều người theo dõi tôi sẽ không hài lòng. Nhưng những người ủng hộ tôi thực sự sẽ vẫn ở lại (theo dõi kênh) còn những người chỉ thích xem các video Rules of Survival sẽ tìm tới kênh khác để xem. Dù thế nào thì vẫn cảm ơn tất cả các bạn."

 Noah giờ chuyển sang các game khác không phải là Rules of Survival nữa.

Noah giờ chuyển sang các game khác không phải là Rules of Survival nữa.