Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim: Những hoạt động không thể bỏ lỡ trong ngày

Người chơi Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim không chỉ khám phá những bí ẩn trên hòn đảo Canaan mà còn thu về những phần thưởng hậu hĩnh.

Tròn 2 tháng kể từ ngày “cập bến” Việt Nam, Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim lôi cuốn game thủ bởi những trải nghiệm nhập vai mới lạ và thú vị. Gameplay của Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim được cộng đồng lẫn giới chuyên môn đánh giá cao nhờ hệ thống hoạt động khổng lồ, đáp ứng được nhu cầu giải trí của game thủ yêu thích. Đặc biệt, với những game thủ thuộc hệ cày cuốc, chuỗi tính năng PvP và PvE trải dài từ sáng đến tối của tựa game “hậu duệ” dòng Ys này chắc chắn sẽ nơi giúp họ rinh về nhiều phần thưởng ingame hậu hĩnh và giá trị.

Cốt Truyện Phụ: “Tám chuyện” cùng NPC, khám phá những câu chuyện bí ẩn không ngờ

Với đại đa số game trên thị trường thì NPC được ví như những “cỗ máy giao-nhận nhiệm vụ hình người”. Còn ở Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim, NPC không chỉ đảm nhận nhiệm vụ giao hoặc mở cửa vào phụ bản mà còn tương tác linh hoạt với người chơi theo rất nhiều cách khác nhau.

Đầu tiên, game thủ sẽ được giới thiệu với tính năng giao tiếp cùng NPC từ khá sớm bằng các phương thức quen thuộc như: nói chuyện, tặng quà, hỏi han… Từ đó, người chơi có thể xây dựng một mối quan hệ ngày càng thân mật với các NPC trong game. Đặc biệt, thông qua việc giao tiếp này, người chơi còn có thể tình cờ khai thác được các thông tin hữu ích để xây dựng mối quan hệ với một nhân vật khác nữa.

Những nhân vật này thậm chí còn có cả hệ thống nhiệm vụ Cốt Truyện Phụ riêng, bao gồm khoảng 6 nhiệm vụ nhỏ, nội dung xoay quanh các thử thách mà họ gặp phải. Nhiệm vụ của game thủ chính là giúp họ vượt qua những thử thách đó. Hệ thống Cốt Truyện Phụ trong Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim không chỉ mở khóa những đoạn hội thoại mới, giúp người chơi tăng tiến mức độ thân mật với NPC, mà còn mang lại nhiều phần thưởng giá trị: Thẻ Hồn Vàng Đời 2, Thẻ Hồn Đỏ, Bụi Sao, EXP,… Càng lên level cao, các thử thách trong Cốt Truyện Phụ càng khó nhằn hơn, đổi lại thì kinh nghiệm và phần thưởng cũng xịn hơn rất nhiều, kích thích tinh thần chinh phục thử thách của game thủ.

Tháp Thử Thách: Kiểm tra sức mạnh với chuỗi thử thách liên hoàn

Tiếp đó, khi đã tự tin về sức mạnh của mình, Tháp Thử Thách chính là ải mới để người chơi thử sức, ở mức độ khó hơn rất nhiều. Tháp này bao gồm 12 tầng với các đối thủ càng lúc càng mạnh. Chỉ những game thủ nào vượt qua các tầng cuối của tháp đều đặn mới thực sự xứng đáng được gọi là “pro” trong khoản PVE của Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim. Nếu để ý, chúng ta sẽ bắt gặp những cái tên quen thuộc của những người chơi khác trong vai trò “boss” ở các tầng chiến đấu với nhóm người. Càng lên tầng cao, đối thủ càng lợi hại. Chính vì thế, hãy cố gắng tăng lực chiến và cùng tổ đội thảo luận chiến lược để có thể kết thúc Tháp Thử Thách trước thời hạn để không bị cảm giác ức chế vì thua sát nút nhé.

Chiến Dịch Cứ Điểm và Đấu Trường Trên Không

Cả hai tính năng này đều cho phép game thủ tham gia với tư cách cá nhân hoặc lôi kéo bạn bè cùng tham dự, nhưng cách chơi lại khá khác nhau.

Đầu tiên, game thủ đạt cấp 25 sẽ mở khóa Chiến Dịch Cứ Điểm – hoạt động diễn ra hai lần mỗi ngày. Tất cả những người tham gia sẽ được chia làm hai đội, đua nhau chiếm các cứ điểm. Khi thời gian hoạt động chấm dứt, đội nào chiếm và giữ được nhiều cứ điểm (cờ) hơn, đồng thời diệt được nhiều quân địch hơn, sẽ là người chiến thắng. Hệ thống cho phép game thủ hồi sinh không giới hạn nên mọi người có thể thi thố hết mình nhằm giành lấy chiến thắng. Ký Hiệu Chiến Đấu là phần thưởng đáng giá nhất của hoạt động này.

Trái ngược với Chiến Dịch Cứ Điểm, Đấu Trường Trên Không chỉ mở vào tối thứ 2 hàng tuần. Tính năng này có thể được xem như một trận MOBA thu nhỏ. 3 game thủ sẽ tạo thành một đội (có thể tạo sẵn hoặc nhờ game giúp) cùng chia sẻ một thanh máu và tham gia “xa luân chiến” với hết đội này đến đội khác. Khi thanh máu chung cạn đi cũng là lúc trận chiến kết thúc. Đội nào liên tục chiến thắng hoặc chấm dứt chuỗi thắng của đội khác sẽ nhận về rất nhiều điểm, quyết định phần thưởng cuối hoạt động. Chế độ này đòi hỏi tổ đội 3 người phải thi đấu có chiến thuật kỹ càng để đạt hai mục tiêu song song: mất ít máu nhất có thể và thắng nhiều nhất có thể. Chính vì vậy, việc kết hợp với class nào, xếp đội hình ra sao, cho đến từng đường đi nước bước của mỗi thành viên đều ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc. Ký Hiệu Chiến Đấu và nguyên liệu Hồn Kiếm là hai vật phẩm hiếm có mà người tham gia nhận được sau mỗi hoạt động.

Có thể bạn muốn xem thêm : Chất nhập vai chuẩn Nhật từ dòng Ys được phát huy toàn diện trong Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim

Giải Đấu Đỉnh Cao

Khi đạt đến level 50, game thủ có thể tham gia vào Giải Đấu Đỉnh Cao. Đây là hoạt động PvP đồng đội thuộc hàng danh giá nhất của Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim. Người tham gia sẽ lập đội cùng với 3 người khác, và phải đối mặt với những đội hình hùng hậu đến từ khắp các server.

Với lượng người chơi đông đảo, Giải Đấu Đỉnh Cao không chỉ diễn ra trong một ngày mà kéo dài đến cả tháng, với kết cấu như một giải eSports: từ đấu vòng loại tính điểm chọn các đội mạnh nhất đến vòng “play off” – nơi các đội mạnh nhất trực tiếp đối đầu với nhau. Các rương báu vô giá sẽ là phần thưởng cho game thủ trong hoạt động này.

Nếu PvP là các hoạt động so tài giữa người chơi với nhau, thì PvE chính là cơ hội để người chơi khám phá và trải nghiệm thế giới tươi đẹp, muôn màu muôn vẻ trong Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim. Dù là fan của các chiến trường khốc liệt hay thích ra thời gian thưởng thức khung cảnh tuyệt đẹp và tìm kiếm cảm giác thư giãn khi chơi game, thì với số lượng hoạt động khổng lồ đang sở hữu, Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim đều có thể thỏa mãn nhu cầu của bạn.

Mới đây, Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim vừa ra mắt hệ nhân vật thứ 5 – Samurai với một hệ chức duy nhất là Shura. Đặc điểm nổi bật của Samurai – Shura là cơ động lả lướt, độ linh hoạt cao với combo chiêu thức liên hoàn. Đa phần các chiêu thức của Samurai mạnh về chặt chém, gây sát thương liên tục, thích hợp với lối chơi cận chiến lăn xả, liên tục ra chiêu khiến đối phương không kịp trở tay, nhất là trong các hoạt động PVP và PVE. Sự xuất hiện của Samurai đã mang đến nhiều thay đổi thú vị trong cả hướng phát triển nhân vật của game thủ và các chiến thuật kết hợp đội hình cùng chiến hữu để giành thắng lợi trong mọi thử thách.

Trải nghiệm ngay tại https://ys.onelink.me/ZfJN/q18i3wdx.

Trang chủ https://ys6.vnggames.com/vn/

Fanpage https://www.facebook.com/ys6.vnggames.vn.