Zenless Zone Zero: Giới thiệu nhân vật Von Lycaon

Một trong những nhân vật đầu tiên của Zenless Zone Zero - Von Lycaon chính thức lộ diện với ngoại hình cực ngầu.

Zenless Zone Zero của nhà Mihoyo đang chuẩn bị cho một màn ra mắt thật hoành tráng. Các thông tin về game liên tục được nhà phát hành hé lộ khiến cho cộng đồng game thủ cảm thấy vô cùng hứng thú và nôn nóng trải nghiệm. Và ở bài viết hôm nay, Kênh Tin Game sẽ mang tới thông tin về Von Lycaon – một trong những nhân vật đầu tiên mà Mihoyo giới thiệu tới những anh em đang trông ngóng từng ngày.

Ngoại hình

Có thể nói rằng ngoại hình của Lycaon đủ để đốn gục bất kỳ cô gái loài người nào, hay thậm chí là cả những chủng loài khác nữa. Là một thú nhân với dòng máu hoang dã, anh sở hữu cho mình bộ lông trắng muốt từ đầu tới chân. Hai chiếc tai ngắn nhưng luôn vểnh lên trông vô cùng cảnh giác. Anh khác trên mình một bộ vest lịch thiệp khác hẳn với những móng vuốt lộ ra. Trên mặt là một chiếc mặt nạ bằng da để che đi một con mắt mà không ai rõ lý do.

Zenless Zone Zero: Giới thiệu nhân vật Von Lycaon

Tính cách

Được biết tới với danh hiệu Victorya’s Housekeeping, Lycaon dành sự trung thành tuyệt đối cho chủ nhân mà anh phục vụ. Đồng thời, tính cách cương nghị và đầy trách nhiệm khiến cho anh trở thành đồng đội đáng tin cậy hơn bao giờ hết. Tuy lý trí và luôn giữ bình tĩnh, nhưng anh quản gia thú nhân này sẽ bộc lộ bản năng đáng sợ của mình, nhe nanh vuốt với những kẻ thù dám đe dọa sự an nguy của chủ nhân cũng như đồng đội của mình.

Trong phân đoạn ngắn về cảnh chiến đấu, Von tăng cường cho chiếc ủng bằng phản lực sau đó tung ra những cú đá chẻ chết người lên kẻ địch.

Zenless Zone Zero: Giới thiệu nhân vật Von Lycaon

Von Lycaon thuộc phe Victoria’s House Keeping Co. và hiện tại vẫn chưa rõ về phong cách chiến đấu của anh. Theo dõi Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm những thông tin mới nhất.