Zoi The Escape: Muốn thoát coi bộ… hơi khó à nghen

Zoi The Escape là tựa game hành động với chủ đề Escape với độ khó cao và đòi hỏi người chơi phải nhanh tay, nhanh mắt.

Zoi The Escape là trò chơi hài hước nhưng sẽ đưa bạn đến sự căng thẳng không thể chối từ. Với số lượng màn chơi khổng lồ, hứa hẹn sẽ mang đến “bữa tiệc” vui nhộn. Hãy thử xem bạn có thể vượt qua được hết tất cả các vòng không nhé!

Giới thiệu Zoi The Escape

Trong Zoi The Escape, bạn sẽ hóa thân thành Zoi, sinh vật ngoài hành tinh màu hồng trông vô cùng hài hước. Nhiệm vụ duy nhất của bạn là vượt qua tất cả các vòng để lên được đỉnh tháp. Tựa game tưởng chừng như đáng yêu này lại có thể khiến bạn như muốn nổ tung vì quá khó. Trải nghiệm thử xem bạn có giải cứu thành công Zoi không hay phải bỏ cuộc giữa chừng nhé.

Zoi The Escape: Muốn thoát coi bộ... hơi khó à nghen

Gameplay của Zoi The Escape

Zoi The Escape có lối chơi hết sức đơn giản. Khác với những game platform truyền thống, bạn không phải chạy đi chạy lại để vượt chướng ngại vật mà chỉ cần đứng yên một chỗ. Lần lượt từng hàng gạch sẽ xuất hiện và tông vào Zoi, bạn cần nhanh tay nhấn vào màn hình để Zoi nhảy lên. Càng vượt qua được nhiều vòng, bạn sẽ lên được càng cao, cho đến khi tới đỉnh tháp là chiến thắng.

Tuy nhiên, bạn chỉ có một khoảng thời gian nhất định để giải cứu Zoi khỏi chốn ngục tù mà thôi. Khi lên level càng cao, bạn sẽ phải đối diện với tốc độ xuất hiện chướng ngại vật nhanh hơn.

Game có 3 thế giới với hơn 95 vòng chơi cho bạn thỏa thích trải nghiệm. Đặc biệt, bạn có thể mở khóa trang phục mới khi hoàn thành mỗi vòng chơi. Có đến 19 bộ trang phục nạn có thể tùy chỉnh.

Zoi The Escape: Muốn thoát coi bộ... hơi khó à nghen

Đồ họa – Âm thanh

Game có đồ họa pixel đơn giản nhưng tạo hình nhân vật cũng như bối cảnh vô cùng đáng yêu. Phần nhạc nền và hiệu ứng âm thanh đã góp phần tạo nên sự thành công của Zoi The Escape.

Zoi The Escape: Muốn thoát coi bộ... hơi khó à nghen

Link tải

Hiện game đã có mặt trên tất cả các nền tảng di động AndroidiOS, bạn có thể tải về trải nghiệm ngay. Ngoài ra, game còn có phiên bản trực tuyến trên trình duyệt y8 giành cho những game thủ “lười” tải về.

Tham khảo trang chủ của game Zoi The Escape để có nhiều thông tin hơn về tựa game này nhé.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Follow kênh tin tức của Kênh Tin Game để hóng thêm nhiều tin hot về game mới nha: