Shroud dội nguyên gáo nước lạnh vào bom tấn Anthem của EA: “Game như này khó tồn tại lâu được”

Streamer nổi tiếng Shroud đã thử trải nghiệm bản demo VIP của Anthem, tựa game bắn súng bom tấn mới nhất do EA phát hành, và anh không tin rằng trò chơi này sở hữu những thứ cần thiết để thành công lâu dài.

Anthem là một dự án lớn của EA, vì đây sẽ là thương hiệu đầu tiên mà họ xuất bản trong 8 năm qua và được kỳ vọng sẽ bù đắp những sai lầm gần đây như Mass Effect: Andromeda và Star Wars Battlefront 2. Tuy nhiên, theo ý kiến riêng của một streamer nổi tiếng, thì không có nhiều triển vọng dành cho tương lai của nó.

Shroud dội nguyên gáo nước lạnh vào quả bom tấn Anthem của EA:

Trong quá trình chơi của mình, Shroud cho biết trò chơi này thú vị và nghĩ rằng nó sẽ được đón nhận khá tốt khi ra mắt. Nhưng anh thẳng thắn cho rằng sự thu hút này sẽ không còn tồn tại ngay sau khi nội dung được khám phá hết và người chơi cứ mải cắm đầu vào “cày cuốc” (grind).

“Trò chơi chắc chắn tốt hơn những gì mà tôi mong đợi. Tôi đã thực sự nghĩ rằng nó sẽ phải tệ hơn rất nhiều,” Shroud chia sẻ. “Nhưng nói thật, những trò chơi như thế này không bao giờ tồn tại lâu được, thật lòng. Mọi người chỉ cắm đầu vào grind, và rồi họ sẽ cảm thấy chẳng buồn quan tâm đến nữa.”

Shroud dội nguyên gáo nước lạnh vào quả bom tấn Anthem của EA:

Mặc dù anh thừa nhận rằng mình thích Anthem hơn so với Destiny, nhưng không cảm thấy thuyết phục về sự cuốn hút lâu dài của trò chơi. Loot là một phần quan trọng của những trò chơi này, nhưng Shroud vẫn thích grind trong MMO, hơn là các game bắn súng hợp tác như Division hay Anthem.

Dựa trên chất lượng của bản Demo, Shroud đánh giá Anthem vào 7.5 hoặc 8 trên 10 và không quên nhấn mạnh rằng trò chơi này “không thuộc dạng trường xanh, có thể kéo dài mãi mãi”.

Nhiều thành viên theo dõi live-stream của anh cũng tỏ vẻ đồng ý, nhưng thực hư việc Anthem có thể giữ chân người chơi lâu dài hay không thì hãy đợi đến ngày phát hành chính thức 22 tháng 2 để có câu trả lời.

Theo Dexerto