)Bỏng mắt với bộ ảnh Cosplay Ada Wong từ game bước ra ngoài đời thực

Ada Wong vốn là hình tượng nữ nhân vật gợi cảm, quyến rũ nhất trong loạt game Resident Evil của Capcom được cô nàng Alice Spiegel cosplay.

Kể từ năm 1996, thương hiệu Resident Evil đã mang đến cho chúng ta rất nhiều nhân vật ấn tượng và đáng nhớ. Từ Albert Wesker xảo quyệt mưu mô, cho đến Jill Valentine cá tính và khôn ngoan, loạt game yêu thích của Capcom đã mang đến cho ngành công nghiệp một số thiết kế nhân vật thực sự mang tính biểu tượng và in đậm trong dấu ấn của các game thủ. Một trong số các nhân vật thường gây sốc và hứng thú với cộng đồng cosplay chính là Ada Wong, luôn làm các game thủ phải điên đảo và thích thú mỗi khi có ai đó cosplay nhân vật này.

Ada Wong xuất hiện lần đầu tiên trong Resident Evil 2, Ada Wong đã chứng tỏ bản thân cô là một nhân vật nữ đột phá nhất trong dòng game cụ thể là mỗi phiên bản của dòng game có sự xuất hiện của Ada Wong đều có doanh thu rất cao trong những năm qua. Cosplayer Alice Spiegel, còn được gọi là MightyRaccoon, gần đây là người mẫu được người hâm mộ yêu thích, và cô ấy đã chọn cho mình nhân vật này để thể hiện những bức ảnh gợi cảm, độc đáo vì niềm yêu thích dành cho Ada Wong.

Điều thực sự đáng kinh ngạc về những hình ảnh này là sự thật rằng chúng trông chân thực giống như engine và nét nhân vật thiết kế từ phiên bản làm lại gần đây của Resident Evil 2. Nhiếp ảnh gia Nikolay Zharov cho chúng ta thấy một sự chú ý đáng kinh ngạc đến từng chi tiết trong từng bức ảnh này, và nó thực sự nhắc cho chúng ta nhớ về tựa game Resident Evil 2 nhiều hơn. Spiegel đã xuất sắc trong việc lột tả nhân vật mà cô cosplay, từ thần thái đến dáng đi và cử động cũng như thân hình quyến rũ gợi cảm khiến chúng ta xém lầm tưởng cô chính là Ada Wong từ game bước ra.

Một trong những điều thực sự đáng kinh ngạc về cộng đồng cosplay là cách họ có thể đưa một nhân vật được yêu thích trên tựa game đó ra ngoài đòi thực. Đó chỉ là một cách khác mà cộng đồng game thủ thể hiện niềm đam mê đối với những nhân vật mà họ đặc biệt yêu thích. Đối với một số người, việc chơi các trò chơi là không đủ thỏa mãn, một số người cảm thấy cần phải trải nghiệm chúng theo những cách vượt qua trải nghiệm truyền thống, họ có thể vui hơn khi đắm chìm trong góc nhìn nhân vật yêu thích của mình và trình diễn bản thân trong bộ trang phục của nhân vật đó để khiến người xem bị cuốn hút và trầm trồ. Một sự kết nối tình cảm dành cho tựa game và nhân vật mà họ yêu thích, âu cũng là một sân chơi lành mạnh cho những coser.

Trong khi Ada Wong nổi tiếng với vai diễn trong Resident Evil 2 và phiên bản làm lại mới đây đã khiến nhiều game thủ càng say mê và yêu thích cô nàng này hơn trước, bản thân cô đã xuất hiện trong các trò chơi hậu bản của dòng game kể từ đó, bao gồm Resident Evil 4, Resident Evil: The Darkside Chronicles và Resident Evil 6. Ada Wong thậm chí còn xuất hiện trên cả màn ảnh rộng, được thể hiện bởi nữ diễn viên Trung Quốc Lý Băng Băng thủ vai trong Resident Evil: Retribution. Mặc dù các bộ phim Resident Evil được biết đến với sự tự do với các nhân vật và bối cảnh trong các trò chơi, nhưng Ada Wong vẫn diện lên mình chiếc váy đỏ quen thuộc của cô. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng Spiegel có phần trung thành với phiên bản làm lại mới đây hơn một chút so với diện mạo cũ của Ada Wong. Bạn nghĩ gì về Alice Spiegel, hay đã từng cosplay nhân vật nào trên game mà chính bạn yêu thích chưa? Đừng quên chia sẻ để lại cảm nhận bên dưới phần bình luận cho chúng tôi biết.