“Chân tướng” nhân vật của Keanu Reeves trong Cyberpunk 2077: Lởn vởn bám theo người chơi, lâu lâu lại châm chọc

Ngôi sao của The Matrix sẽ xuất hiện trong Cyberpunk 2077, nhưng vai trò thực sự của anh ta là gì?

Keanu Reeves đang trở thành chủ đề hot trong cộng đồng game thủ, kể từ khi anh ấy xuất hiện trên sân khấu Xbox tại E3 2019, giới thiệu về màn hóa thân thành nhân vật Johnny Silverhand trong Cyberpunk 2077. Tuy nhiên, thực sự thì người này sẽ đóng vai trò gì cho diễn biến cốt truyện?

Lưu ý: Đoạn văn bên dưới sẽ tiết lộ một chút về cốt truyện của Cyberpunk 2077, nên nếu bạn thực sự muốn tìm hiểu thêm về nhân vật thì hãy đọc tiếp, còn không nên bỏ qua.

Thực sự thì ngôi sao Rock dẫn đầu ban nhạc Samurai – Johnny Silverhand – được cho là đã chết và sống như một “bóng ma kỹ thuật số” trong đầu bạn. Nếu đi đến mốc thời gian 3:41 trong đoạn trailer mới, ta có thể thấy cơ thể nhân vật nhấp nháy liên tục như thể bị trục trặc kỹ thuật.

Về cơ bản, Silverhand đang “sống” trong bộ não của nhân vật chính và dõi theo suốt chuyến hành trình của bạn trong Cyberpunk 2077. Anh ta thậm chí còn buông lời chế giễu khi bạn loay hoay mãi mà tạo chưa xong nhân vật:”Cô/cậu thực sự nghĩ rằng họ thèm quan tâm tới diện mạo của cô/cậu à?”

Nhân vật mà Reeves trông có vẻ hơi khó tính nhưng thật ra, bạn phải thông cảm cho anh ta. Bởi Johnny Silverhand, một trong những tên tuổi lớn nhất trong cốt truyện của thương hiệu, đã chết vào năm 2024 – hơn nửa thế kỷ trước khi Cyberpunk 2077 diễn ra.

Đương nhiên, Cyberpunk 2027 sẽ mở rộng khai thác thêm những câu chuyện đa dạng trong thế giới rộng lớn, nhưng vai trò của Keanu cũng quan trọng không kém. Hiện tại, động cơ của Silverhand và những quyết định mà bạn đưa ra ảnh hưởng như nào đến anh ta vẫn chưa rõ ràng nhưng hy vọng anh ta giữ những bình luận thô lỗ ở mức tối thiểu.

Đối với câu hỏi hóc búa về việc bạn có thể “tán tỉnh” nhân vật của Keanu Reeves trong Cyberpunk 2077 hay không, chúng tôi vẫn chưa biết; CD Projekt Red chỉ đơn giản trả lời trên Twitter rằng: “Chúng tôi không muốn chia sẻ quá nhiều.”

Cyberpunk 2077 dự kiến phát hành vào ngày 16 tháng 4 năm 2020 cho PC, PS4 và Xbox One.

Theo PCGamesN