[Dễ nghiện] Crush bạn thích mèo? Rủ ngay cô nàng chơi game này, yêu luôn

Eric Blumrich, một anh chàng làm việc phụ bếp, với tình yêu dành cho loài mèo mãnh liệt, đã kêu gọi sự gây quỹ trên Kick Starter, để làm nên tựa game indie về loài vật đáng yêu này. Hãy cùng KenhTinGame điểm qua một vài thông tin về tựa game đang được cộng đồng game thủ thế giới ngóng chờ này.

hgnbhnb [Dễ nghiện] Crush bạn thích mèo? Rủ ngay cô nàng chơi game này, yêu luôn 1

Theo  Eric Blumrich, game có tựa đề là Peace Island. Dù được lên ý tưởng và phát triển cách đây tận 2 năm, nhưng do với công việc phụ bếp chiếm gần hết thời gian, đồng thời với đồng lương “bèo bọt”, đã gây khó khăn với Peace Island.

Peace Island là một game cốt truyện tuyến tính, nhưng mang hơi hướng thế giới mở khi cho phép bạn tự do khám phá toàn cảnh thành phố. Eric Blumrich tiết lộ thêm rằng, cốt truyện của game là về 9 chú mèo dễ thương, tìm kiếm sự mất tích bí ẩn của chủ của chúng (toàn bộ con người trong thành phố biến mất), mỗi chú mèo sẽ có một khả năng riêng.

hgnbhnb [Dễ nghiện] Crush bạn thích mèo? Rủ ngay cô nàng chơi game này, yêu luôn 2

Game sẽ đem đến cho bạn cảm giác thư giãn, số lượng thời gian bạn khám phá thế giới sẽ lớn hơn thời gian bạn chiến đấu, Eric Blumrich mong muốn tựa game sẽ mang đến mọi người tình yêu với loài mèo.

hgnbhnb [Dễ nghiện] Crush bạn thích mèo? Rủ ngay cô nàng chơi game này, yêu luôn 3

Peace Island trở thành tâm điểm của Facebook, Twitter, và cộng đồng game thủ thế giới ủng hộ ý tưởng tuyệt vời này. Anh chàng phụ bếp của chúng ta cũng nhận được nhiều lời mời phỏng vấn từ các trang báo hàng đầu thế giới, đồng thời những nhà phát hành game cũng đề nghị anh ta phối hợp phát triển trò chơi.

hgnbhnb [Dễ nghiện] Crush bạn thích mèo? Rủ ngay cô nàng chơi game này, yêu luôn 4

Sau đây là vài Screen Shot của tựa game:

hgnbhnb [Dễ nghiện] Crush bạn thích mèo? Rủ ngay cô nàng chơi game này, yêu luôn 5

Toàn cảnh thành phố

hgnbhnb [Dễ nghiện] Crush bạn thích mèo? Rủ ngay cô nàng chơi game này, yêu luôn 6

Quang cảnh rừng rậm

hgnbhnb [Dễ nghiện] Crush bạn thích mèo? Rủ ngay cô nàng chơi game này, yêu luôn 7

Những chú mèo dễ thương

hgnbhnb [Dễ nghiện] Crush bạn thích mèo? Rủ ngay cô nàng chơi game này, yêu luôn 8

Danh sách các nhân vật mèo trong game

Hiện tại tựa game đang được phát triển, Eric Blumrich cho biết trong 3 tháng tới sẽ có phiên bản Beta cho tất cả người đã đóng góp cho game trên Kick Starter, phiên bản chính thức dự kiến phát hành chính thức vào năm 2020.

»Trang chủ tại đây.

»Donate cho tác giả tại đây.