“Deadgame” Sword Art Online: Fatal Bullet sẽ tung ra Complete Edition vào năm tới

Bandai Namco hi vọng có thể hút thêm phần nào máu với Sword Art Online: Fatal Bullet (SAO:FB).

Sau hơn nửa năm phát hành, SAO:FB có thể coi như một thất bại của Bandai Namco dành cho các tựa game ăn theo series SAO. Trên thực tế, game vẫn giữ lại những điểm tinh túy nhất của một tựa game SAO nhưng lại thất bại ở chính cách thu hút game thủ. Game vẫn chỉ đơn thuần là tạo lập các tổ đội đi săn boss chứ chưa cho phép PvP Battle Royale, một trong những đặc trưng nằm trong cốt truyện của Gun Gale Online mà SAO:FB lấy làm trọng tâm cho game.

saofb4 Deadgame Sword Art Online: Fatal Bullet sẽ tung ra Complete Edition vào năm tới 1

Thậm chí để cứu vớt tình trạng hiện tại của game, nhà sản xuất season 3 của anime SAO còn phải lồng ghép chính hình ảnh của game vào để có thể PR cho game, nhưng xem chừng tình trạng cũng không khá khẩm hơn là bao. Trên thực tế, lượng CCU của game ngày càng sụt giảm càng khiến cho NPH lẫn nhà phát triển không muốn tung ra thêm bất cứ nội dung nào thực sự lớn.

hình ảnh của SAO:FB xuất hiện trong season 3 của SAO
hình ảnh của SAO:FB xuất hiện trong season 3 của SAO

Những nỗ lực của Bandai để cứt vớt SAO:FB không chỉ dừng lại ở anime mà ngay trong đầu năm tới, họ sẽ tung ra phiên bản hoàn thiện (complete edition) cho chính tựa game này với một bản mở rộng hoàn toàn mới nằm bên trong. Chi tiết về SAO:FB Complete Edition như sau:

  • Sword Art Online: Fatal Bullet (game gốc)
  • DLC 1: Ambush of the Imposters
  • DLC 2: Betrayal of Comrades
  • DLC 3: Collapse of Balance
  • Bản mở rộng The Dissonance of the Nexus

.

Sword Art Online: Fatal Bullet Complete Edition sẽ ra mắt vào ngày 18/1/2019.