[Game4v Vietsub] Cánh tay máy của Nero và chiếc xe “lưỡi cưa” của Dante biến hóa đầy ảo diệu trong Devil May Cry 5

Hôm nay tại sự kiện Gamescom 2018, nhà sản xuất Capcom đã chia sẻ đoạn clip mới dành cho Devil May Cry 5 và công bố thời điểm phát hành chính thức – 8 tháng 3 năm 2019 – cho cuộc phiêu lưu mới của chú cháu Dante, Nero.

Công ty cũng tiết lộ những chi tiết mới về lối chơi của Devil May Cry 5, đặc biệt là về cánh tay máy “Devil Breakers” của Nero. Devil Breakers là món vũ khí cơ khí, được chế tạo bởi cộng sự Nico của Nero, cung cấp những kỹ năng đặc biệt cho anh chàng thợ săn.

Devil May Cry 5 tái xuất với gia đình thợ săn quỷ Dante-Nero trên PC, PS4 và Xbox One

Theo lời Capcom thì Devil Breakers có 8 biến thể. Trong đó bao gồm Overture, một cánh tay điện có khả năng gây sốc kẻ địch, và Gerbera tạo ra sức nóng dữ dội có thể bắn ra dưới dạng sóng xung kích đầy mạnh mẽ.

Sơ lược cốt truyện và cận cảnh nhan sắc gây

Như bạn có thể thấy trong đoạn trailer mới bên dưới, cánh tay máy của Nero cũng cho phép anh ta tóm lấy kẻ thù bằng một cái móc và bay nhảy linh hoạt trên không trung nhờ động cơ hỏa tiễn.

Devil May Cry 5 chốt ngày phát hành, chi tiết về cánh tay máy của Nero và chiếc xe
Nero có thể bay lượn linh hoạt trên cánh tay máy của mình.

Đương nhiên, Nero vẫn còn đó thanh kiếm Red Queen trứ danh và khẩu súng lục Blue Rose để thi triển những đòn combo đẹp mắt đậm chất Devil May Cry.

Cuối cùng, vị “thợ săn lão làng” Dante cũng góp mặt trong đoạn trailer mới của Devil May Cry 5, giới thiệu thêm về món vũ khí mới lạ của riêng mình: chiếc xe máy đa năng. Vâng, nó không chỉ đóng vai trò của một phương tiện vận chuyển mà còn có thể tách làm đôi và sử dụng như một cặp vũ khí cận chiến tương tự cưa máy.

Devil May Cry 5 chốt ngày phát hành, chi tiết về cánh tay máy của Nero và chiếc xe
Chiếc xe motor có thể tách làm đôi và sử dụng như một cặp vũ khí cận chiến tương tự cưa máy

Nếu vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn với đoạn clip trên, bạn đọc có thể xem thêm 15 phút gameplay chi tiết hơn nữa bên dưới.

Devil May Cry 5 sẽ đến với người chơi PlayStation 4, Windows PC và Xbox One vào ngày 8 tháng 3 năm tới.