Monster Hunter World đạt hơn 10 triệu bản bán ra trên thế giới, dẫn đầu vị trí game HOT nhất hiện tại

Sau khi được phát hành trên PC ở nền tảng Steam, doanh thu bán ra của game đã tăng chóng mặt.

Cách đây không lâu, tựa game được đánh giá hay nhất trong năm - Monster Hunter World mới bước chân lên hệ thống Steam với phiên bản dành cho PC sau một thời gian vận hành ổn định trên hệ thống Console. Ở hiện tại độ "hấp dẫn" của game đã được khẳng định khi phá vỡ kỷ lục bán được hơn 10 triệu bản cho người chơi trên thế giới.

10 triệu bản được bán rá này là một bước tăng cực mạnh sau khi Monster Hunter World được đưa lên PC, trước đó tựa game này đang dừng ở mức hơn 8,3 triệu bản và chỉ trong 3 tuần đã tăng nhanh rõ rệt lên để phá kỷ lục. Quả thực danh tiếng của dòng game này đã vượt qua giới hạn các hệ máy.

Trên thực tế đây không phải là thành công của riêng Monster Hunter World mà còn là cả của dòng game Monster Hunter nữa. Kể từ khi ra mắt cách đây 14 năm từ 2004 trên Playstation thì trò chơi này đã đạt những thành công không tưởng. Hiện tại đã bán được tới 50 triệu bản và thực sự là một trong những nền móng lâu năm của làng game trên thế giới.

Monster Hunter: World là tựa game đầu tiên trong series Monter Hunter được Capcom đưa lên PC. Được biết rằng tựa game này cũng được xây dựng với các nhiệm vụ "online" nhiều hơn nữa, vốn dĩ là đặc trưng trong series này.

Trong Monster Hunter: World game thủ sẽ không có chế độ PvP mà nội dung chơi chủ yếu sẽ chỉ là PvE mà thôi. Trong game, người chơi có thể chơi solo hoặc lập tổ đội cùng đi raid, săn quái vật để luyện level, săn đồ... Điều đặc biệt hơn rằng do được xây dựng theo mô típ game online, nên Monster Hunter: World sẽ xây dựng theo phong cách thế giới mở rộng lớn. Trong game người chơi sẽ có thể tự do di chuyển quanh bản đồ, khám phá các vùng đất mới.