Assassin’s Creed Odyssey sẽ cho bạn giao chiến với nữ quái đầu rắn Medusa

Những hình ảnh mới nhất về Assassin’s Creed Odyssey vừa được công bố tại sự kiện Gamecom 2018 diễn ra ở San Francisco, và điểm nổi bật chắc chắn là cuộc chiến với “trùm” Medusa.

Đúng vậy, nữ quái tóc rắn Medusa sẽ góp mặt trong Assassin’s Creed Odyssey, cũng như một vài sinh vật thần thoại khác. Lưu ý: Nội dung bên dưới sẽ tiết lộ trước nội dung trò chơi.

Assassin's Creed Odyssey sẽ cho bạn giao chiến với nữ quái đầu rắn Medusa

Phân đoạn mà nhà sản xuất Ubisoft cho phép trải nghiệm ở Gamecom diễn ra tại một trong những khu vực kết thúc của Odyssey: đảo Lesbos. Câu chuyện liên quan đến việc nhân vật chính lên đường giải cứu bạn gái của một người phụ nữ khỏi tay một con quái vật trong rừng Petrified. Hóa ra, con quái vật đó lại là Medusa và do chính cô gái mà ta cần cứu hóa thành.

Assassin's Creed Odyssey sẽ cho bạn giao chiến với nữ quái đầu rắn Medusa

Ubisoft tiết lộ với báo giới rằng sẽ có thêm nhiều sinh vật thần thoại khác trong game, và có vẻ như tất cả chúng sẽ là con người hay động vật bị biến đổi bởi những món cổ vật (artifact) kỳ bí.

Assassin's Creed Odyssey sẽ cho bạn giao chiến với nữ quái đầu rắn Medusa

Bạn đọc có thể xem qua đoạn clip bên dưới và đưa ra nhận xét của mình về cuộc chiến với Medusa, cũng như tìm hiểu thêm về kỹ năng Spear of Leonidas mới của Odyssey.

Assassin’s Creed Odyssey là tựa game hành động nhập vai (vâng, không còn là hành động phiêu lưu như trước nữa) trong môi trường thế giới mở lấy bối cảnh Hy Lạp cổ đại năm 431 trước Công Nguyên, với sự bổ sung cơ chế tùy chọn hội thoại tương tự series The Witcher, quest phân nhánh và đa kết thúc tùy theo quyết định của game thủ.

Trò chơi dự kiến ra mắt vào ngày 5 tháng 10 trên Xbox One, PlayStation 4 và PC.

Theo Egmnow