[Gamescom 2019] 13 phút gameplay của One Piece: Pirate Warriors 4 gây sốt, đấm đá đã tay

Tại sự kiện Gamescom 2019 đang diễn ra tại Đức, Bandai Namco đã hé lộ 13 phút gameplay cực kỳ hấp dẫn của tựa game One Piece: Pirate Warriors 4.

Khoảng 1 tháng trở lại đây, ông lớn Bandai Namco đã khiến cộng đồng yêu thích dòng game Pirate Warriors vô cùng phấn khích khi bất ngờ công bố đoạn trailer giới thiệu về phần game mới nhất trong dòng game “đấm đá” nổi tiếng này, với tên gọi One Piece: Pirate Warriors 4. Qua đoạn trailer có độ dài chỉ vỏn vẹn 47 giây, chúng ta mới chỉ biết được cuộc hành trình của Luffy và những người bạn trong tựa game này sẽ xoay quanh arc Đảo bánh và Tứ hoàng Big Mom. Ngoài ra, tựa game sẽ được phát hành trên PC, PS4, Xbox One và cả Nintendo Switch vào năm sau, 2020.

hgnbhnb [Gamescom 2019] 13 phút gameplay của One Piece: Pirate Warriors 4 gây sốt, đấm đá đã tay 1

Tại sự kiện Gamescom 2019 đang diễn ra tại Đức, sau một thời gian úp mở thì cuối cùng, Bandai Namco đã chính thức hé lộ 13 phút gameplay cực kỳ hấp dẫn với những cảnh đánh đấm đã tay đã làm nên thương hiệu của dòng game này. Chi tiết về 13 phút gameplay của One Piece: Pirate Warriors 4 độc giả có thể xem ở video bên dưới.

Qua đoạn gameplay ở trên, có thể dễ dàng nhận thấy một điều rằng bối cảnh của One Piece: Pirate Warriors 4 sẽ xoay quanh arc Đảo bánh, với những nhân vật quen thuộc như gia đình Vinsmoke hay Tứ hoàng Big Mom. Ngoài ra, Bandai Namco cũng đã xác nhận 4 nhân vật mới sẽ xuất hiện trong phiên bản lần này là Vinsmoke Ichiji, Vinsmoke Niji, Vinsmoke Yonji và Vinsmoke Reiju. 4 anh chị em của Sanji đều sẽ sở hữu những bộ combo mới toanh cho riêng mình.

hgnbhnb [Gamescom 2019] 13 phút gameplay của One Piece: Pirate Warriors 4 gây sốt, đấm đá đã tay 2
Tạo hình của Vinsmoke Ichiji
hgnbhnb [Gamescom 2019] 13 phút gameplay của One Piece: Pirate Warriors 4 gây sốt, đấm đá đã tay 3
Tạo hình của Vinsmoke Niji
hgnbhnb [Gamescom 2019] 13 phút gameplay của One Piece: Pirate Warriors 4 gây sốt, đấm đá đã tay 4
Tạo hình của Vinsmoke Reiju
hgnbhnb [Gamescom 2019] 13 phút gameplay của One Piece: Pirate Warriors 4 gây sốt, đấm đá đã tay 5
Tạo hình của Vinsmoke Yonji

Bên cạnh đó, 2 nhân vật là Jinbei và Sanji cũng được xác nhận sẽ quay lại tại phiên bản thứ 4 này. Sanji cũng sẽ có thêm bộ trang phục đám cưới để phù hợp với những diễn biến tại Đảo bánh. Những nhân vật khác như Luffy, Zoro, Brook hay Usopp… đều sẽ được cập nhật những bộ kỹ năng và trang phục mới để phù hợp với diễn biến cốt truyện và làm mới cơ chế của game.

hgnbhnb [Gamescom 2019] 13 phút gameplay của One Piece: Pirate Warriors 4 gây sốt, đấm đá đã tay 6

Cuối cùng, Bandai Namco hé lộ thêm về một chế độ mới sẽ xuất hiện trong One Piece: Pirate Warriors 4, có tên gọi Titan Mode. Nói dễ hiểu thì đây giống như một phần chơi có độ khó cao hơn bình thường, nơi mà kẻ địch sẽ có kích thước lớn hơn. Người chơi sẽ phải tận dụng tối đa khả năng combo cũng như né đòn của mình nếu muốn thử sức ở chế độ này.

Với 13 phút gameplay được giới thiệu tại Gamescom 2019, có thể nói dòng game Pirate Warriors vẫn giữ được những nét riêng đã tạo nên tên tuổi của thương hiệu này. Những pha hành động gay cấn, đánh đấm đã tay sẽ là chủ đề chính của One Piece: Pirate Warriors 4. Cùng với đó là việc được phát hành hoàn toàn trên thế hệ console mới nhất (PS4, Xbox One…) thì việc đồ họa cũng như hiệu năng của game sẽ được cải thiện rõ rệt. Nói tóm lại, One Piece: Pirate Warriors 4 sẽ là siêu phẩm tiếp theo mà bất cứ fan hâm mộ nào của bộ truyện nổi tiếng cùng tên cũng nên chờ đón.

Mọi thông tin mới nhất về One Piece: Pirate Warriors 4 sẽ được KenhTinGame cập nhật liên tục trong thời gian sớm nhất.