[Gamescom 2019] Xuất hiện tựa game đối kháng về One Punch Man, Saitama đấm một cái là xong trận

One Punch Man: A Hero Nobody Knows là tựa game đối kháng lấy chủ đề từ bộ manga cùng tên rất nổi tiếng của tác giả ONE.

One Punch Man là một trong những bộ manga/anime rất được yêu thích ở thời điểm hiện tại. Một phần là bởi ý tưởng mới lạ mà tác phẩm này giới thiệu: một chàng trai trẻ “tập tành làm anh hùng” lại sở hữu sức mạnh siêu nhiên, “đấm phát chết luôn” (theo đúng nghĩa đen) mà chính anh ta cũng không thể lý giải nổi. Bên cạnh đó là những tình tiết hài hước được xen kẽ hợp lý xuyên suốt chiều dài của truyện cũng là một yếu tố tạo nên chất riêng của One Punch Man. Phần khác, việc giới thiệu tới người đọc một lượng lớn các nhân vật đầy cá tính bao gồm cả anh hùng và quái vật, kèm theo đó là Hiệp hội anh hùng với nhiều cấp bậc và thứ hạng rõ ràng…Tất cả những điều trên đã tạo nên một thế giới đầy màu sắc, cuốn hút hàng triệu khán giả kể từ khi bộ truyện này được ra mắt.

hgnbhnb [Gamescom 2019] Xuất hiện tựa game đối kháng về One Punch Man, Saitama đấm một cái là xong trận 1
Tựa game bám sát với nguyên tác của One Punch Man

Khoảng 1 tháng trở lại đây, ông lớn Bandai Namco đã mang tới một bất ngờ lớn dành cho fan hâm mộ của thương hiệu One Punch Man khi mà hãng này công bố một tựa game đối kháng hoàn toàn mới lấy cảm hứng và bối cảnh từ bộ manga cùng tên của tác giả ONE. One Punch Man: A Hero Nobody Knows chính là tựa game mà KenhTinGame đang đề cập tới. Đúng như cái tên của mình, tựa game này cũng xoay quanh nhân vật chính là “anh trọc” Saitama – người anh hùng mạnh nhất mà chẳng ai biết tới.

Tại sự kiện Gamescom 2019 đang diễn ra tại Đức, Bandai Namco vừa tung ra đoạn trailer mới dành cho tựa game này để mang tới cho người hâm mộ cái nhìn cận cảnh hơn về lối chơi cũng như dàn nhân vật của One Punch Man: A Hero Nobody Knows. Độc giả có thể xem chi tiết ở trailer bên dưới.

Qua đoạn trailer có độ dài khoảng 2 phút trên, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy, One Punch Man: A Hero Nobody Knows bám rất sát vào nguyên tác của manga khi giới thiệu tới người hâm mộ những nhân vật quen thuộc như Mumen Raider, Genos, Bang, Samurai nguyên tử hay cặp chị em Fubuki – Tatsumaki…Bên cạnh đó, những quái vật đã từng xuất hiện trong One Punch Man cũng được khắc họa rất chi tiết trong tựa game này, bao gồm Vua biển sâu, Sonic Siêu thanh, Vaccine Man, Mosquito Girl…cùng rất nhiều nhân vật khác chưa được công bố. Ngoài ra, nhân vật chính của chúng ta là Saitama cũng sẽ không thể thiếu trong danh sách này.

hgnbhnb [Gamescom 2019] Xuất hiện tựa game đối kháng về One Punch Man, Saitama đấm một cái là xong trận 2
Chỉ cần 1 đấm là Saitama có thể hạ hết mọi địch thủ

Với việc Saitama xuất hiện trong danh sách này, nhiều người sẽ tự hỏi, nếu chọn Saitama thì chỉ cần đấm một cái là mọi chuyện sẽ được giải quyết, ván đấu kết thúc ? Đúng vậy, đúng như nguyên tác của manga, trong One Punch Man: A Hero Nobody Knows, Saitama cũng sẽ chỉ cần một đấm duy nhất là có thể hạ gục tất cả các đối thủ trong trận đấu. Thế nhưng, để không khiến trò chơi trở nên nhàm chán, Bandai Namco đã giới thiệu một cơ chế rất hay lấy cảm hứng từ chính bộ truyện này. “Người hùng luôn luôn tới trễ”, đúng như vậy, tựa game sẽ không cho phép bạn chọn Saitama ngay từ đầu, mà sẽ có một đồng hồ đếm ngược (ở góc trái màn hình, xem trailer phía trên để biết thêm chi tiết). Khi đồng hồ chạy về 0, Saitama sẽ xuất hiện để người chơi điều khiển. Đến lúc này thì người chơi có thể dễ dàng hạ đo ván bất kỳ địch thủ nào chỉ trong một cú đấm. Tuy nhiên, điều kiện cần đó là game thủ sẽ phải sống sót, không để địch thủ hạ đo ván cho tới khi Saitama xuất hiện.

hgnbhnb [Gamescom 2019] Xuất hiện tựa game đối kháng về One Punch Man, Saitama đấm một cái là xong trận 3
Saitama vs Genos

Hiện tại, Bandai Namco vẫn chưa công bố ngày ra mắt chính thức cho One Punch Man: A Hero Nobody Knows. Tựa game sẽ được phát hành trên PC, Xbox One và PS4. Mọi thông tin mới nhất về tựa game này sẽ được KenhTinGame cập nhật trong thời gian sớm nhất.