[Genshin Impact] Hướng dẫn cày siêu tốc lên cấp mạo hiểm 20 chỉ trong 1 ngày

Khi áp dụng những bí quyết dưới đây, chắc chắn các bạn sẽ lên cấp mạo hiểm nhanh chóng trong ngày đầu chơi Genshin Impact.

Sau khi giới thiệu cách chơi nhanh lên hàng mạo hiểm level 7 trong Genshin Impact, các bạn hãy tiếp tục đến với bài hướng dẫn để cày lên level 20 hiệu quả nhất nhé. Nội dung được thực hiện bởi kênh Youtube Leo TCG Mobile.

Hướng dẫn cày cấp độ mao hiểm lên 20 Genshin Impact

Sau khi lên cấp 8, chúng ta có thể dùng Nhựa nguyên chất để đánh Hoa Tàng Kim và lên Cấp 12 chúng ta có thể làm nhiệm vụ Uỷ Thác. Đây cũng là 2 trong số các hoạt động để các bạn có thể dễ kiếm điểm nâng cấp hạng mạo hiểm nhất.

Khi Lên cấp độ 8 chúng ta sẽ đánh Hoa Tàng Kim cho tiêu tốn hết 120 Nhựa nguyên chất đi, vì đằng nào nhiệm vụ Tiến độ Kiến Thức sẽ yêu cầu chúng ta đánh 10 lần Hoa Tàng Kim, và ngay lúc này có lẽ Nhựa Nguyên Chất vẫn chưa phát huy tác dụng gì và việc Farm Hoa Tàng Kim là hợp lý nhất. Về sau khi cấp thế giới lên có lẽ lúc đó chúng ta sẽ bắt đầu Săn Boss và khám phá phụ bản.

Sau khi Hoàn Thành Hoa Tàng Kim chúng ta bắt đầu mở Tiến độ Kiếm Thức (Icon Quyển Sách) và bắt đầu Farm theo nhiệm vụ này. Cứ 1 nhiệm vụ hoàn thành sẽ cung cấp cho chúng ta 100 điểm kinh nghiệm kèm kết hợp nhiệm vụ chính tuyến, như vậy là làm đây đủ thì chúng ta sẽ lên cấp 12.

[Genshin Impact] Hướng dẫn cày siêu tốc lên cấp mạo hiểm 20 chỉ trong 1 ngày - Ảnh 2.

Tại cấp 12, game thủ đã có Nhiệm vụ Uỷ Thác của Hiệp Hội Mạo Hiểm (NPC katherine). Hoàn thành 4 Nhiệm vụ uỷ thác kèm với Phần Thưởng Ngày sau khi hoàn thành uỷ thác thì game thủ sẽ có 1 đống các Nhiệm Vụ chính và phụ tuyến khác.

Đến đây, người chơi kết hợp khám phá và làm các Nhiệm vụ trên khắp lúc địa để tăng cường lên cấp độ. Nhặt các Phong thần đồng và hiến tế cũng cung cấp cho chúng ta rất nhiều điểm kinh nghiệm. Các bạn nhớ rằng tại cấp độ 16 chúng ta có thể Hợp tác cùng với những người chơi khác rồi.

Và khi áp dụng những bí quyết trên, chắc chắn các bạn sẽ lên cấp mạo hiểm nhanh chóng trong ngày đầu. Tuy nhiên đây là 1 Game khám phá Phiêu lưu, ciệc Rush cấp chỉ phù hợp với các bạn đặc thù mong muốn, còn với các người chơi Bình thường, Cấp độ 12 đã là quá đủ cho những ngày đầu.