“Hậu duệ của Skyrim” hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong năm 2018 ?

Chúng ta hãy cùng chờ xem, hậu duệ của Skyrim sẽ thể hiện ra sao trong thời gian sắp tới.
“Hậu duệ của Skyrim” hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong năm 2018 ?

Hậu duệ của Skyrim sẽ xuất hiện tại E3 2018 ?

Theo thông tin mới nhất được đăng tải trên tạp chí PCGamesn, The Elder Scrolls 6 (hậu bản của Skyrim) sẽ được ra mắt tại hội chợ E3 2018. Đây sẽ là những hình ảnh đầu tiên được tiết lộ về bom tấn đang rất được chờ đợi này.

Được biết, Elder Scrolls là một trong những dòng game hành động, nhập vai hay nhất mọi thời đại. Phiên bản đầu tiên của series này có tên Elder Scrolls: Arena, được phát hành vào năm 1994. Từ đó đến nay, con gà đẻ trứng vàng của Bethesda Softworks đã cho ra thêm 4 phiên bản gồm: Daggerfall (1996), Morrowind (2002), Oblivion (2006) và đặc biệt là Skyrim (2011).

“Hậu duệ của Skyrim” hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong năm 2018 ?

Với The Elder Scrolls V: Skyrim, trò chơi xoay quanh hành trình đánh bại Alduin, một con rồng được tiên đoán là sẽ hủy diệt thế giới. Xảy ra 200 năm sau Oblivion, trò chơi lấy bối cảnh tại khu vực Skyrim hư cấu nằm trên lục địa Tamriel của hành tinh Nirn. Lối chơi thế giới mở của loạt trò chơi The Elder Scrolls tiếp tục trở lại ở Skyrim; người chơi có thể bỏ qua hoặc trì hoãn cốt truyện để tự do khám phá. Skyrim đã đạt được thành công về mặt thương mại với 7 triệu bản được bán ra trong tuần đầu tiên.

Tính đến tháng 1/2018, series game The Elder Scrolls đã bán được 52 triệu bản trên toàn thế giới. Thành tích này giúp sản phẩm của Bethesda Softworks giữ vị trí thứ 33 trên bảng xếp hạng những dòng game bán chạy nhất mọi thời đại. Với sự xuất hiện của The Elder Scrolls 6, thành tích này của series chắc chắn sẽ còn thăng tiến.