Chiêm ngưỡng thị trấn kinh điển của Pokémon được tái hiện trong Unreal Engine

Kênh ‘FireDragon04’ trên YouTube đã chia sẻ một đoạn video, cho thấy thị trấn Pallet Town – nơi người chơi khởi đầu chuyến hành trình lùng bắt Pokémon – được tái hiện như thế nào trong Unreal Engine.

FireDragon04 cho biết đã sử dụng hai phiên bản Pokemon FireRed và LeafGreen kinh điển để làm nguồn cảm hứng chính phát triển dự án này. Nhưng rất tiếc bởi vướng lý do bản quyền thương hiệu – thứ mà Nintendo luôn làm rất gắt gao – nên tác giả không thể chia sẻ nó rộng rãi đến cộng đồng. Tạm thời, bạn có thể xem qua đoạn video ở cuối bài viết để chiêm ngưỡng những thành quả ban đầu.

Chiêm ngưỡng thị trấn mở màn Pokémon được tái hiện bằng Unreal Engine
Quang cảnh thị trấn buổi sáng…

Có thể thấy, FireDragon04 đã mô phỏng lại chính xác những chi tiết nhỏ từ căn nhà của nhân vật chính, cho đến bụi hoa trước cửa và viện nghiên cứu của bác tiến sĩ. Ngoài ra, còn có chu kỳ ngày đêm để làm cảnh quan thêm đa dạng và đặc sắc.

Chiêm ngưỡng thị trấn mở màn Pokémon được tái hiện bằng Unreal Engine
và khi về đêm.

Hiện nay, rất nhiều dự án tái hiện các phiên bản Pokémon bằng bộ công cụ Unreal Engine đã phải tạm ngưng hoặc hủy bỏ. Mới nhất và cũng hứa hẹn nhất là Pokemon Fire Red 3D. Nhưng ngoài bản Demo ra mắt hồi tháng 10 năm 2017, tác giả Felipe Gouvea vẫn chưa công bố thêm bất cứ điều gì mới mẻ.

Trên thực tế, video cuối cùng của Felipe được đăng tải từ tận… 5 tháng trước. Vì vậy nhiều người lo rằng nó cũng đã bị xếp xó. Ngoài ra, các link tải liên quan đến trò chơi cũng đã bị gỡ sạch không lâu sau khi được chia sẻ.

Nhưng dù sao đi nữa, hãy cùng xem qua Pallet Town được tái hiện như nào bằng Unreal Engine bên dưới.

Theo Dsogaming